แฟนบ่นว่าเราไม่ทาครีมมากพอ ทำให้ท้องแตก

อยากถามแม่ๆค่ะ คือเราทาครีม ทาออย หลังอาบน้ำ เช้า เย็น 2 รอบต่อวัน ตั้งแต่เดือนแรก มาจนตอนนี้ 8 เดือน แต่ท้องก็ยังแตกลายอยุ่ดีค่ะ จนแฟนเรามาเห็นว่ามันเริ่มแตกหนักๆ ก็บ่นว่า ทำไมไม่ทาครีมเยอะๆ ให้ทาตลอดทั้งวันถึงจะไม่แตก อยากทราบว่ามีใคร ที่ทาเยอะๆแล้วก็ยังแตกเหมือนกันไหมคะ เราจะได้เอาไปเถียงกับแฟนได้ค่ะ 🥲 หรือเราทาน้อยไปจริงๆคะ ขอบคุนค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราทาตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ (8วีค) พอเริ่มเข้าเดือนที่7 พกออยไปทาที่ทำงานเลย เพราะรู้สึกตึงหน้าท้อง แต่ไม่รอดค่ะ แตกยับ แตกหนักมาก ครีมดีแค่ไหนก็ไม่อยู่ค่ะ เพราะท้องใหญ่มาก บวกกับไม่เคยอ้วนขนาดนี้ค่ะ โชคดีที่แฟนเข้าใจค่ะ มีแต่เป็นห่วง เพราะร่างกายเรา เราเป็นผู้หญิง เราต้องเครียดอยู่แล้วที่มันจะไม่สวยเหมือนเดิม ถ้ามัวแต่มานั่งโทษกัน แล้วจะมีกำลังใจอุ้มท้องต่อไปยังไงคะ คุณพ่ออออ!!!

Đọc thêm

บ้านนี้ทาออยและครีมตั้งแต่ที่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ไม่เคยอ้วนมาก่อน ทาทุกวันเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ จนตอนนี้ 9 เดือนก็ยังไม่แตกเลยค่ะแต่ไปแตกที่ต้นขาแทน รอยแตกลายเป็นที่สภาพผิวความยืดหยุ่นของหน้าท้องคุณแม่แต่ละคนที่ไม่เหมือนกันค่ะ ถ้าแตกลายแล้วเอาไว้บำรุงจัดเต็มตอนหลังคลอดเลยก็ได้ค่ะแม่

2y trước

โดยส่วนตัวใช้ Eve's oil กับตัว Eve's booster white ค่ะ (ใช้มาตั้งแต่เริ่มท้องแล้วสามารถใช้ตอนหลังคลอดได้ค่ะ)

ต่อให้ซื้อของแพงแค่ไหน ทามากทาน้อยถ้ามันจะแตกก็แตกอยู่ดีคะ บ้านนี้ท้องเเรกทาครีมทุกอย่างที่ว่าดี ตอนแรกก็ไม่แตกคะ แต่พอใกล้คลอดแตกเต็มเลยคะ ตั้งแต่ท้อง จิมิ ขาหนีบ 🤣อาจเป็นเพราะว่าเราตัวเล็กด้วยคะแต่ทัองโตมากเลยแตก😂😂

เราไม่รอดจ้าอุตสาดีใจไม่แตกมาแตกตอนจะเข้า8เดือน เป็นจ้ำๆตรงใต้ท้องลุกขึ้นมาสะดื้อเเละขาหน้า เป็นคนตัวเล็กหนัก39 ปัจจุบัน52 จ้า ทาครีมแพงสะด้วยคิดว่าคงทาไม่ทั่วถึงหรือเราอ้วนเกินไป คนไม่เคยอ้วนค่ะ

2y trước

แม่น้ำหนักเบาม๊ากกกกกกก

Influencer của TAP

ทาตั้งแต่ท้องยังไม่ออก จนตอนนี้ลูกจะออกจากท้อง ได้ท้องลายเสือโคร่งอ้วนมาแล้วค่ะ ลองทั้งครีม ทั้งออยล์ จนปัญญาแล้ว หมอได้แต่ปลอบใจว่าให้มองมันเป็นศิลปะค่ะ ส่วนสามีเลิอกมองท้องไปเลยค่าาา 🤣

เราว่ามันขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนนะคะ อย่างเราๆทาตั้งแต่รู้ว่าท้อง เรียกว่าพอกเลยก็ได้ค่ะ สุดท้าย “แตก” จ้า มาเริ่มแตกตอนช่วง 6 เดือน ตอนนี้ 8 เดือนแล้ว แต่ของเราแตกแค่ช่วงตรงท้องน้อยค่ะ

2y trước

ของเราแตกตรงสะโพกค่ะ รอยชัดมาก เข้าเดือน 8 ท้องน้อยเริ่มมีเส้นแล้ว

บ้านนี้ทาตั้งแต่รู้ว่าท้อง ใช้ครีมดีที่เขาว่า แต่เอาไม่อยู่ค่ะแม่ แตกตอนเข้า7เดือนเลย น่าจะขึ้นอยู่กับสภาพผิว บางคนไม่ใช้อะไรเลยก็ไม่แตก สู้ๆค่ะ บ้านนี้ทำใจแล้วเพื่อตัวน้อย ✌🏻✌🏻

2y trước

สู้ๆนะคะแม่

บางคนผอมมาก เนื้อหนังน้อยทำให้หนังไม่ค่อยยืดหยุ่นเลยแตกลายค่ะ สังเกตุค่ะคนที่เคยอ้วยจะแตกลายน้อยหรือไม่แตกเลย อีกอย่างขึ้นกับคอลาเจนที่ผิวด้วยถ้ามันสร้างไม่ทันก็แตกจ้า

2y trước

ขอบคุณสำหรับความรู้ค่ะแม่ น่าจะเพราะไม่เคยอ้วนค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันคะบ้านนี้ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องทาเช้ากลางวันก่อนนอน ก็ยังแตกเหมือนเดิมคะบ้านนี้ท้องแตกตั้งแต่6เดือนแล้ว ให้ทาเยอะแค่ใหนก็แตกคะแล้วแต่ท้องของแม่ๆแต่ละคนมากกว่าคะ❤️

2y trước

งื้ออออ ขอบคุนมากเลยค่ะ

บ้านนี้ก็แตกค่ะ ทาตั้งแต่รู้ว่าท้องประมาณ4วีคเลยค่ะทั้ง Eve 4 เซท เบเบี้ออย น้ำมันมะพร้าว ครีมนีเวีย สรุปพึ่งมาแตกตอน 8-9 เดือน 🥹🥹 (ส่วนตัวคุณแม่เราแตกนะคะ คงแตกเหมือนกัน)

2y trước

โอ้โห สูตรเดียวกันเลยค่ะ แตกตอนเดือน8 แต่ข้างสะโพก ไปตั้งแต่ 2 เดือนแรกกก