10 Các câu trả lời

บ้านนี้ท้องแรก ผช.คลอดยากคะปากมดลูกเปิดแต่ถุงน้ำคช่ำไม่แตกคลอดไม่ได้พยาบาลเจาะถุงจาก6เซนเป็น10เซนคะพยาบาลช่วยเราตั้งแต่นอนรอคลอดยันคลอดเสร็จคะ แต่ท้องสองฝากอีกที่นึงพยาบาลแทบไม่สนใจคะ น้ำคล่ำแตกตรงเตียงรอคลอดเราต้องยกมือเรียกคะวินาทีนั้นน้องจ่อจะออกแล้วแต่พยาบาลใจเย็นเกินคะมานั่งเจาะเลือดแม่ไปตรวจทั้งๆที่น้องจะอิกมาพอย้ายไปห้องคลอดก็เดินมาดูละพูดว่านี้หรอคนอยากจะเบ่ง เราก็กลั้นใจเบ่งเลยคะแล้วพยาบาลก็เดินไปเดินมาจนผู้ช่วยมาเห็นว่าหัวโผล่มาพยาบาลถึงเดินใส่ถุงมามาจับหัวน้องคะ ลูกคนแรกฟรีหมดคะบริการดี แต่คนสองเสียเงินทุกครั้งรอบละสองพันบ้างหนึ่งพันบ้างแต่บริการแย่คะแต่พยาบาลบางคนนะคะที่ทำแย่ๆกับคนคลอด

ใช่คะบ้านนี้คนที่สองน้ำคล่ำแตกที่เตียงรอคลอดพยาบาลมาตรวจเปิด9เซนพร้อมคลอดคะแต่ยังมีอารมณ์มาเจาะเลือดเราอีกในใจตอนนั้นคือลูกจะออกมานอนที่เตียงแล้วแต่ยังทำแบบไม่รีบร้อนทรมานมากจริงๆคะ

บ้านนี้ก็กำหนดคลอด 10 ม.ค 66 คลอดจริง 28 ธ.ค 65 ได้ย้ายทีมเลยค่ะ นอนรอตั้งเเต่บ่ายจน 5 โมงเย็น ปากมดลูกเปิดจน 7 เซน ถุงน้ำคร่ำยังไม่เเตก จนหมอต้องมาเจาะให้ โดนกรีดเเผลสะยาวเลยค่ะ😅

VIP Member

บ้านนี้จะขิตเลยแม่ เจ็บข้ามคืน✌️แต่พยาบาลเฝ้าตลอดเลย3คน อุ่นใจตรงมีพยาบาลอยู่ด้วยแต่จะขิตเพราะเจ็บนานมากกกกก เริ่มให้ยา17คลอด18

พยาบาลไม่เจาะถุงน้ำคร่ำมห้หรอคะ ตอนเราคลิดคนแรกปากมดลูกเปิดแค่3เซนเอง พยาบาลก็มาเจาะให้แล้ว ไม่ถึง2ชม.ก็เปิดเพิ่มเป็น7เซน

ไม่ได้เจาะเลยค่ะ เราโดนยาเหน็บเร่งคลอดค่ะ ไม่มีพยาบาลมาดูเลยค่ะ เหน็บแล้วก็ไป เรามีลมเบ่งเลยเรียกพยาบาล เขาตรวจภายในให้ เปิด9 เซน แล้วค่ะ

VIP Member

คลอดกับโรงพยาบาลไม่ได้ฝากพิเศษใช่ไหมค่ะ ทำมั้ยพยายามไม่สนใจเลย

ใช่ค่ะแม่ ไม่ได้ฝากพิเศษ คลอด รพ.รัฐ ค่ะ

โดนยาเร่งเจ็บในระดับไหนได้ค่ะ ถ้าให้10ระดับ

ขอบคุณมากนะคะ

เราแอบกลัวมากเลย วันนี้โดดเร่งยาแล้ว

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่💞❤️

Super Mum

ยินดีด้วยนะคะแม่

Super Mum

ยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan