ขับรถ

สอบถามหน่อยค่ะ ท้องอยู่แร้วขับรถมอไซต์บ่อยๆ อันตรายไหมคะ

61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถามว่าอันตรายมั้ย ก็อันตรายอยู่แล้วหละค่ะ ตอนเราท้องแก่แต่ยังไปทำงานอยู่แฟนเอารถยนไปรับไปส่งตลอดค่ะ ไม่ยอมให้ขับมอไซเลยค่ะ ที่ทำงานแฟนอยู่ไกลจากบ้านมากค่ะ แต่ยอมเปลืองค่าน้ำมันดีกว่าค่ะ ถ้าเกิดเป็นไรไปไม่คุ้มกันหรอกค่ะ แต่ถ้าจำเป็นอยากให้ระวังให้มากที่สุดค่ะ ระวังตัวเราแล้วยังต้องระวังรถคันอื่นๆด้วยค่ะ

Đọc thêm

ระวังแค่การคุมรถจะไม่ดีเหมือนเก่าค่ะ สาวท้อง 8 เดือนมาล้มเทกระจาดอยู่หน้าบ้านเรา ทั้งท้องใหญ่ ทั้งมีลูกเล็ก มีคนแก่มาด้วย ร้องกันระงม ดีที่มีแค่แผลถลอก ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงก่อนนะคะ

บ้านนี้32วีคล่ะค่ะยังขับอยู่😅แต่ก็ระวังเอาแต่โดยส่วนตัวยังชิวอยู่ค่ะไม่ค่อยปวดเมื่อยยังปกติ​ ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ล่ะคนด้วยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะ ว่าท้อง11 สัปดาห์นี้ขับรถ130โลเพื่อจะกลับบ้านนี้มันอันตรายมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ อาทิตย์หนึ่งจะกลับที่ละครั้งอ่ะคะ

Thành viên VIP

อันตรายค่ะ แต่ก็ขี่ได้ พยายามอย่าลงหลุม กระเเทก หรืออะไรนะคะ ใส่หมวกด้วยนะคะ ดูรถดีดี ป้องกันไว้ก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง

ถ้าท้องมดลูกต่ำก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ บ้านนี้ท้องแรกคลอดก่อนกำหนดมาแล้วตอน7เดือน ขี่รถเยอะ กะแทกบ่อยน้องเลยออกมาเร็ว

บ้านนี้ตอนท้องแรกขับยันคลอด.. พอท้อง2สามีบอกไม่ให้ขับรับส่งลูกคนโตแล้วเพราะท้องใหญ่เกินตอนนี้จะ8เดือนแล้ว.. แม่ยังชิวๆอยู่เลย

ขี่ได้ แต่ต้องระวังเอาค่ะ เรานี่ต้องขี่ไปหาหมอเองทุกครั้งที่หมอนัดเลย ระวังพวกหลุมพวกพื้นที่ไม่เท่ากันให้ดีค่ะ

ของบ้านนี้ท้อง21w4dยังขับมอไซต์อยู่เลยค่ะไปแบบระวังๆค่อยๆขับไปแต่บ้านนี้ใช้เข็มขัดพยุงครรภ์เป็นตัวช่วยด้วยค่ะ

อันตรายค่ะ หลุมเยอะด้วย มันกระแทกบ่อยๆไม่ดีค่ะ หลีกเลี่ยงไม่ขับดีกว่าค่ะ บ้านนี้แฟนไม่ให้ขับไม่ให้ซ้อนเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan