แพ้ท้องหนักมาก

สอบถามหน่อยค่ะ เพิ่งมีน้อง ท้องแรกเลย แต่อาการแพ้หนักมากๆค่ะ เวียนหัว พะอืดพะอม อยากอาเจียน ยิ่งถ้าเป็นช่วงเช้า คือ ทรมานมากๆเลยค่ะ แต่ยังสามารถทานอะไรได้ปกตินะคะ พอจะมีวิธีแก้มั้ยคะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยคะ ท้องแรกด้วย แพ้ท้องหนักตั้งแต่เริ่มจนตอนนี้36วีคแล้วก็ยังอ๊วกพุ่งยุเลยคะ คุณแม่อย่างน้อยอาการแพ้ท้องก็คอยเตือนให้เรารู้ตัวว่าลูกยังแข็งแรงยุ...ที่สำคัญบ้านนี้ตัวลูกชายในท้องจิ๋วมาก นน.2139 g.แต่แรงดิ้นแสบสุดๆ ใกล้คลอดแล้วด้วยแต่พลังเยอะไม่มีตก ..ปล.21กย.คุณหมอนัดคลอดจ้า..สู้ๆนะคุณแม่

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่อ้วกค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ หายไวๆค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้38+3ยังเเพ้อยู่เหมือนกันค่ะ เเม่ไปซื้อยาที่ร้านเภสัทน่ะเเล้วบอกเขาว่ายาเเก้เมารถเมาเรือที่คนท้องทานได้ หมอเขาเอายาเเก้เมารถเมาเรือให้เขาบิกคนท้องทานได้ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กในท้องบ้านนี้กินเม็ดเดียวเอาอยู่ทั้งวัน

แพ้เหมือนกัน หมอแนะนำตื่นเช้ามาภายใน15นาทีต้องหาอะไรรองท้องค่ะ ขนมปังสักนิดก่อนข้าวมื้อเช้าจะรุ้สึกดีขึ้น อย่าปล่อยให้ท้องว่างจ้า

Thành viên VIP

อย่าปล่อยให้ท้องว่างค่ะ หรือไม่ก็ลองกินบิสกิสสักแผ่นสองเเผ่นตอนเช้าดู บ้านนี้เคยแพ้หนักสุดๆค่ะ พึ่งมาดีขึ้นช่วง13วีคกว่าๆเอง

Thành viên VIP

จิบน้ำมะนาวเย็นๆช่วยได้นิดหน่อยค่ะช่วงเช้าถึงกลางวัน ส่วนตอนเย็น น้ำขิง ก็ช่วยได้ค่ะ

สู้ๆค่ะ บ้านนี้แพ้ท้องหนักมากจน4เดือนกว่าๆอาการเริ่มดีขึ้น ขอให้หายแพ้ท้องไวๆนะคะ

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกัน. เข้า5เดือนแล้ว ยังแพ้ท้องอยู่เลยคะ. แพ้หนักตั้งแต่เดือนแรก

เราเปนตั้งแต่เดือนแรกยันเกือบ4เดือนทรมานสุด ใช้ความอดทนอย่างเดียวเรยจ้า

แม่อย่าปล่อยให้ท้องว่างนะคะพยายามหาอะไรกินตลอดบ้านนี้ก็เป็นค่ะ