ทีมพฤษภาคม

วันนี้ไปโรงบาลมาหมอตรวจภายในหมอบอกว่าปากมดลูกเปิด2ซม.เลยกลับบ้านมาดูอาการแต่หลังจากที่หมอตรวจภายในเสร็จก็เจ็บท้องตลอดเวลาเลยค่ะนั่งพักก็ไม่หายนอนพักก็ไม่หายเจ็บตลอดเลยต้องไปหาหมออีกรอบไหมคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอตามนัดแล้วหมอบอกปากมดลูกเปิด2 เซนเลยโดนกระตุ้น หลังจากโดนกระตุ้น มีเลือดออกปวดเหมือนเป็นประจำเดือน ตกดึกมาเจ็บท้องถี่ ตีสามเลยตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลสรุปปากมดลูกเปิด3เซน สุดท้ายโดนยาเร่งคลอด คลอดน้องตอนประมาณแปดโมงเช้าค่ะ บ้านนี้ที่จริงกำหนดคลอด10 พ.ค. แต่น้องเลือกเกิด30 เม.ษ.ค่ะ😂

Đọc thêm

คล้ายๆบ้านนี้เลยค่ะ วันที่ 30 บ้านนี้มีอาการทุกอย่างไปหาหมอ หมอบอกปากมดลูกเปิดแค่ 1 เซนให้กลับบ้าน พอกลับก็เจ็บท้องถี่เจ็บมาก ทนมาถึงตอนเย็น คิดแล้วคิดอีกจะไปโรงบาลดีมั้ยกลัวไปละได้กลับมาอีก แต่ก็ทนไม่ไหวเลยไปหาหมออีกโรงบาลนึง ปากมดลูกเปิด 4 เซน ได้เจาะน้ำคร่ำนอนรอคลอดคืนนั้นเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ39+6 ที่ได้ตรวจเพราะคิดว่าน้ำเดินแต่ที่จริงไม่ใช่มันคือน้ำเยี่ยว ท้องแรกด้วยเลยไม่รู้ว่าอันไหนน้ำเดินอันไหนเยี่ยวหมอเลยตรวจภายรู้สึกท้องค่ะตอนนี้ แต่ปากมดลูกไม่เปิด

ของเราเปิด2เซ็นเหมือนกันหมอบอกปากมดลูกบางแล้วด้วยแต่ให้กลับบ้านมา เมื่อกี้มีมูกเลือดควรไปหาหมอไหมคะหรือเป็นผลการตรวจภายใน

1y trước

ไปหาหมอค้าา

เป็นเหมือนกันคะโดนกระตุ้นเมื่อเช้ามีเลือดออก หมอบอกปากมดลูกเปิด1เซ็นคะไห้กลับบ้าน ตอนนี่ยังไม่มีอาการปวดท้องเลยคะ

บ้านนี้กำหนดคลอดวันที่3 หมอกระตุ้นให้วันที่1 วันนี้วันที่4แล้วแต่ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ กลัวได้ผ่ามากไม่อยากผ่าเลย

39+3โดนตรวจภายในไปมะวานยังไม่เปิดเลยค่ะ แต่กลับมาเหมือนปวดท้องประจำเดือนปวดๆหายๆค่ะ

รีบกลับไปหาหมอเลยค่ะ น่าจะใกล้คลอดแล้ว ไปช้าปากมดลูกเปิดเร็วจะไม่ทันนะคะ

ทำไมถึงได้ตรวจภายในคะ แนะนำให้ไปคะเพราะปากมดลูกอาจเปิดเพิ่งเลื่อยๆ

1y trước

ได้39+4วิคหมอตรวจภายในดูค่ะสรุปเปิด2ซม.พอหมอตรวจเสร็จกลับมาบ้านมีอาการเจ็บท้องตลอดแต่ไม่กล้าไปหาหมอเพราะพึ่งกลับมาถึงบ้านค่ะกลัวหมอไล่กลับ

แม่ๆกี่สัปดาถึงโดนตรวจปากมดลูกอะค่ะ

1y trước

ต้องโดนทุกคนไหม ค่ะกระตุ้นปากมดลูก อะค่ะ