ท้องแล้วขี้เกียจแต่งหน้า

มีใครท้องแล้วรู้สึกขี้เกียจแต่งหน้า แต่งตัวบ้างมั้ยคะ ปกติเป็นคนชอบแต่งหน้ามาก ไปไหนทีต้องแต่งสวยตลอด แต่พอรู้ว่าท้องก็ไม่อยากแต่งหน้า ออกไปข้างนอกหน้าสดตลอด ไม่ทำผมด้วย ปล่อยเซอร์เลย มันจะหายมั้ยคะ แฟนก็บอกว่าโทรมค่ะ

46 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ขี้เกียจเหมือนกันค่ะ ขี้เกียจไปหมด เมื่อก่อนท้องจะไปไหนแต่ละที ต้องแต่งหน้าแต่งตัวให้สวยค่ะ ถ้าไม่เปะไม่ออกบ้านเรยค่ะ ตอนนี้ ขนาดอาบน้ำก้อขี้เกียจค่ะ แต่ก้ออาบแบบรวบๆ😁😁แล้วเหม็นเครื่องสำอางอีกด้วยค่ะ แม่รู้เพศน้องรึยังคะ ว่า ญ หรือ ช

เป็น​ค่ะ ช่วงไตรมาส​1-2 ไม่แต่งตัว ไม่แต่งหน้า ผมยุ่ง ไม่สนใจเลยค่ะ เพื่อนทักได้ลูกผชแน่ๆ สุดท้ายได้ลูกชาย ตอนนี้กลับมาแต่งหน้า แต่งตัว ช่วงไตรมาส​3 ค่ะ แปลกตัวเองจริงๆ5555 จากหน้าสิวตอนนี้หน้าใสตอนโค้งสุดท้าย​

Thành viên VIP

เป็นปกติค่ะ เราเป็นแอร์ มาก่อน แต่งหน้าตลอด พอท้องถ้าอยู่บ้าน ไม่ทำอะไรเลย แบบรู้สึกขี้เกียจ ถ้าออกไปข้างนอกก็แค่เขียนคิ้ว กรีดอายไลเนอร์ ปัดแก้ม ผมก็มัดรวบเปิดเหม่งเลยค่ะ เพราะร้อนเหลือเกิน

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนท้องไม่แต่งเลย พอคลอดก็ไม่ค่อยได้แต่งค่ะ ด้วยเวลาการเลี้ยงลูกที่มันจำกัด ทำอะไรด้วยความรีบเร่งเลยไม่แต่งค่ะ ทุกวันนี้ทาครีม ทาแป้ง กับเขียนคิ้วแค่นั้นค่ะ 😄😅

เป็นแค่ 3 เดือนแรกค่ะ ตอนนี้จะออกไปข้างนอกต้องหยิบจับเครื่องสำอางมาโบกค่ะ แต่ถ้าอยู่บ้านก็ไม่แต่งปกติค่ะ จนคนทักว่าได้ลูกสาวหรอ คุณแม่สวยจัง🤣 พอบอกลูกชาย เขาบอกดีจัง แม่สวยมาก 🥰

3y trước

เหมือนกันเด๊ะเลยค่ะ แต่ยังไม่รู้เพศน้องเลย แต่ทั้งบ้านอยากได้ผู้ชาย😂

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นช่วงแพ้ท้องคะ อารมณ์แบบเลิกงานอาบน้ำนอนเลยคะ ไม่ต้องมัวแต่มานั่งเช็ดนั่งล้างสำอางค์คะ ทาแค่บำรุงกับกันแดด ทาลิปจบคะ พอหายแพ้ก็แต่งๆบ้างแต่ไม่จัดเท่าก่อนท้อง

3y trước

พยายามจะแต่งตัว แต่ตอนนี้ขก.มากจริงๆ เห็นตัวเองแล้วก็สงสาร มันโทรมมากค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ขี้เกียจมาก ไม่แต่งตัวไม่แต่งหน้าไม่ทาอะไรสักอย่างแม้แต่ครีมกันแดดค่ะ หน้าสดตลอด เป็นอีกคนเลยค่ะตอนนี้ออกบ้านหน้าสดแบบไม่อาย ตะก่อนอายมากค่ะ

เรสเป็นช่วงแพ้ท้องค่ะ ขี้เกียจมาก อยากนอน อยากอาเจียนอย่างเดียว พอหายแพ้แล้วอยากแต่งตัวสวยๆ ชุดคลุมท้องแบบมันค่อนข้างเชย เลยต้องพยายามแต่งตัว🤣

นี่ก็ไม่แต่งหน้าเลยค่ะ แต่ก็มีทาครีม ทากันแดด ทาแป้ง ให้ไม่โทรม กับ กันแดดแรงที่มากไม่ให้เผาผิวเราโดยตรงค่ะ กลัวฝ้า ถ้าไม่ทาเลยจะรู้สึกแสบหน้าค่ะ

3y trước

ถ้าปวดหัวบ่อย น่าจะต้องไปพบคุณหมอนะคะ

เป็นเหมือนกันจร้าไม่อยากแต่งหน้าแต่งตัวเรย ปกติจะเป็นคนชอบแต่งหน้าแต่งตัวยุแร้วแต่พอท้องมาไม่เเต่งเรยครีมก้อไม่ทาเรยค้ะ คือโทรมมากตอนนี้

Câu hỏi liên quan