34w กินได้น้อยลงบ้างไหมค่ะ เบื่ออาหาร อยากเเต่ของหวานๆ

มีเเม่ๆท่านไหนเบื่ออาหารระยะนี้บ้างไหมค่ะ เดือนนี้เเม่กินของหวาน เค้ก มากกว่าทุกเดือน เพราะอากาศร้อนด้วย เเละ เพราะคลอดไปแล้วจะได้งดยาว ๆ เขาว่ามาเเบบนั้น เเต่เบาๆไม่ทุกวัน น้ำหนักก่อนชก 58 😂 เเต่เเพ้ท้องช่วงสามเดือนเเรก ลงมา 54 ตอนนี้ 34วีค น้ำหนักอยู่ที่ 64 กิโลค่ะ น้องกลับหัวเเล้ว ตื่นเต้น เเต่มีคำถามนิดหน่อยค่ะ ตั้งเเต่ตั้งครรภ์ทำไมเราไม่ได้กินน้ำตาลเลย อ่านเเล้วก็สงสัยบางคนก็ได้กิน บางคนก็ไม่ได้กิน จนเราจะคลอดเเล้ว ⭐ ตั้งชื่อไว้เเล้ว เเม่ชื่อบูติก ลูกชายชื่อบลูธูทค้าบบบ 👶✌️❤️

34w  กินได้น้อยลงบ้างไหมค่ะ เบื่ออาหาร อยากเเต่ของหวานๆ
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

หมอบางท่าน อาจจะวินิจฉัย ที่น้ำหนักแม่เป็นหลักจ้า ถ้าน้ำหนักช่วงอายุครรภ์20สัปดาห์ขึ้นไป แม่มีน้ำหนักไม่เกิน2กก. ต่อเดือน ก็อาจยังไม่เสี่ยงเบาหวาน ค่ะ แต่ถ้าน้ำหนักขึ้นเร็วหรือมากกว่า2กก. ต่อเดือน หมอก็ให้ตรวจน้ำตาล ว่าเสี่ยงเบาหวานรึเปล่า และหมออาจจะสอบถามเพิ่มเติม ว่า ญาติ หรือคนในบ้าน มี ใครเป็นเบาหวาน มั้ย แบบนี้เป็นต้นค่ะ และส่วนมากจะตรวจเบาหวานหลัง อายุครรภ์ 28สัปดาห์ค่ะ เราเปรียบเทียบจาก ตัวเราเป็นหลักค่ะ เพราะท้อง3แล้ว

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณนะคะ

ก่อนไปหาหมอลองกินน้ำโกโก้ไปซักแก้วแล้วอั้นฉี่เอาไว้ให้หมอตรวจรับรองว่าได้กินน้ำตาล2หลอดพร้อมรอตรวจเลือดแน่ๆค่ะ แม่บ้านนี้โดนมาแล้วค่ะก่อนหน้านี้ไม่เป็นเบาหวานแต่ได้กินน้ำตาลเพราะน้ำโกโก้แค่แก้วเดียว555ขำๆนะค่ะแม่อย่าลองเลยจะดีที่สุด ไม่ได้กินน้ำตาลแล้วก็เจาะเลือดก็ดีแล้วค่ะ

3y trước

555 ความหมายก็คือไม่อยากตรวจเลยค่ะเเม่ ช่วงเดือนท้ายๆ กินเเต่ของหวานๆค่ะ ถ้าตรวจเจอเเน่เลยเเต่น้ำหนักเราขึ้นไม่เยอะ

อายุ​ครรภ์​เท่ากัน​ อาการเหมือนกันเลยค่า แต่แม่บ้านนี้น้ำหนัก​ขึ้นมา​ 12​ โลแล้ว​ ตรวจเบาหวาน​ไป2รอบ​ ไม่เจอ​ ไม่รู้​รอบหน้าหมอนัดจะตรวจอีกรอบมั้ย​ ตอนนี้แม่มีอาการเตือนบ้างรึยังคะ

3y trước

เราท้องเเรกก็เลยไม่มั่นใจเท่าไหร่ค่ะ เเต่ก็จะท้องเเข็งๆ บ่อยอยู่ค่ะ ในเเต่ละวัน ยังพอเดินได้ ไม่ปวดหัวหน่าวเลย บางคนบอกถ้าใกล้เวลาเดินจะปวด ก็แอบลุ้นเหมือนกันค่ะ ขอให้คุมเเม่คลอดง่ายๆเหมือนกันนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะกินอาหารได้น้อยลงอยากกินแต่ของหวานตอนนี้33+4แล้ว น้องยังไม่ยอมกลับหัวเลยค่ะ หมอนัดดูท่าน้องอีก2อาทิตย์ แม่กังวลมากกลัวจะได้ผ่า😥

3y trước

สู้ๆเหมือนกันนะคะ ขอให้น้องคลอดง่ายๆ ตื่นเต้นเหมือนกันเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ หลัง 8 เดือนอยากกินแต่ของหวานๆเหมือนปากมันจืดๆ😅 บ้านนี้ฝาก รพ เอกชน กทม หมอประเมินแล้วไม่ได้กินน้ำตาลเหมือนกัน 35w แล้วค่ะ

เป็นแบบนี้เหมือนกันเลย 33วีค อยากกินของหวานมาก ส่วนอย่างอื่นกินน้อยลง แต่พยายามควบคุมน้ำหนักในอยู่ตามเกณฑ์

หนูกินแต่ของหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไปนะค่ะ ตรวจฉี่ทีไร หมอก็บอกปกติค่ะ บางทีก็กังวลว่าจะเป็นเบาหวานมั้ย

บ้านนี้33week​ คือเบื่อนมมากไม่อยากกินนมอะไรเลย แต่ฝืนกินค่ะ​ หนักไปทางของอะไรหวานๆชื่นใจชื่นใจ

เหมือนกันเลยคะ30วีค3เดย์..เบื่ออาหารอยากแต่ของหวานคะ🥺เบื่อไปหมดเผลอๆของหวานก็ไม่เเตะด้วย

เบื่ออาหารเหมือนกันค่ะ..อยากกินแต่ของหวานๆเย็นๆเหมือนปากมันจืดๆกินอะไรก็ไม่อร่อย