4 Các câu trả lời

มันมีด้วยหรอคะ หมอที่ตอบว่าไม่ใช่เฉพาะทางของเค้าน่ะค่ะ แนะนำให้ไปโรงพยาบาลข้ามเขตหรือคลีนิคฝากครรภ์ก็ได้ค่ะอาจจะเสียค่าใช้จ่าย แต่อาจๆด้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะหมอที่โรงพยาบาลแถวบ้านเราบอกว่าหากมีเลือดออกในช่องคลอดควรพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำการรักษาต่างๆ ไม่งั้นอาจเกิดปัญหาที่หนักกว่านี้แน่ค่ะ ลองดูนะคะ สู้ๆนะคะคุณแม่✌️

เอาจริงเราพอเชื้อในเลือดตั้งแต่ระยะแรกๆจนรักษาครบ แล้วย้ายมาฝากที่รพใหม่ รุ้สึกว่า ที่รพนี้จะเน้นซาวมากกว่า นัดถี่มากแต่ไม่ค่อยตรวจอะไรนอกจากซาวกับถามว่ายาหมดยัง พรุ่งนี้นัดเราไปกลืนน้ำตาล50g เราจะบอกหมออีกรอบๆก่อนบอกไปแล้วเค้าก็ตอบแค่ว่าถ้าไม่ปวดท้องก็ไม่อันตราย ไม่รู้จะปึกษาใครเพราะที่บ้านไม่มีใครรู้ว่าเราท้องเลยเป็นกังวล

ไปหาหมออะไรคะ เขาบอกไม่ใช่เฉพาะทาง ถ้ามีเลือดออกทางช่องคลอดเขาจะตรงจภายในดูค่ะ จริงๆไม่ควรจะล่วงล้างนะคะ ล้างปกติก็พอค่ะถ้ามีเลือดออกมันจะออกมาให้เราเห็นเอง ท้องที่ดีไม่ควรมีเลือดออกค่ะ ถ้ายังมีอยู่แบบไหลติดชั้นในไปหาหมอค่ะ บ้านนี้5เดือนไม่เคยมีเลือดออกเลยนอกจากเป็นตกขาวบ้าง

ขอบคุณมากค่ะ 💓

เรามีเลือดออกตลอด แต่เป็นเลือดจางๆนะ แต่เราไม่มีอาการปวดท้องนะ แต่ตรวจพบว่ามีติ่งเนื้อปากมดลูก หมอบอกว่าไม่กระทบกับทารกในท้องจร้า คุณแม่ลองไปตรวจดูนะคะ

ไปหาหมอตรวจอีกให้แน่ใจเลยจร้า ตรวจภายใน ตอนแรกเราเครียดมากเพราะมีเลือดออกตั้งแต่8วีคเลย แต่ตรวจเจอติ่งเนื้อตอน13วีค หลังจากนั้นก็จะมีเลือดจางๆแทบทุกวันจร้า

ไปซํ้าค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan