9 Các câu trả lời

ต้องนับประจำเดือนให้ตรงก่อนค่ะ จริงอยู่ว่ามาทุกวันที่25ของเดือนแต่ละเดือนไม่เท่ากัน บางเดือนมี 30วัน 31วัน 27วัน 28วัน ควรนับใหม่เช่น มาวันที่25มาแล้ว1 (26=2) ,(27=3), (28=4),(29=5) เท่ากับมา5วันแล้วหยุดมาจบที่5วัน นับต่อไปค่ะ 6,7,9-25และหรือ27วัน นี้คือมาปกติ เดือนถัดไปก็จะเคลื่อนมาเป็นวันที่19-20แทน เดือนนั้น (ถ้าเปนเรานะ) เรานับแบบนี้มาตลอดแบบนี้ถึงเรียกมาตรงปจด.เราขาดไป3วัน เราตรวจเลย 2ขีดเข้ม ท้องได้3วีคแล้วเพราะเรารู้วันไข่ตกวันปจด.มา และเพราะให้โอกาสมาตั้ง3วัน เพราะปจด.เราเคลื่อนแค่1วันก่อนและหลังเท่านั้นค่ะ กรณีมาทุกวันที่25 ก็เป็นไปได้ค่ะ เป็นไปได้ว่าจะตรงหรือไม่ตรงมันจะนับไข่ตกยากด้วย ถ้ามาทุกวันที่25 แล้วไม่มานั้นคือท้องได้1เดือนแล้ว ปล่อยให้โอกาสเขาค่ะ ถึงวันที่30-31ดู ว่ามามั้ย ตรวจไม่ท้องอาจเปนอันตรายอย่างอื่นนะคะ ส่วนตรวจเจอหรือไม่ ลองเปลี่ยนยี่ห้อดูนะคะ และควรนับรอบใหม่ค่ะ ที่ไม่ใช่นับแค่ทุกวันที่25 เพราะมันจะได้ช่วยเราหลายๆอย่าง ความบกพร้องของร่างกายเราด้วย หรือไม่ ควรทานยาคุมปรับฮอร์โมนช่วยให้ประจำเดือนมาปกติ ไม่ควรทานยาขับเลือดให้ปจด.มาปกติหรือยาสมุนไพรอื่นๆ ถ้าจะทานยาขับเลือดหรือสมุนไพรช่วยเร่งปจด.ควรทานเปนยาคุมค่ะ ปจด.มาจะได้ตรงวันด้วยไม่ซีเรียสด้วยนะคะ อันนี้เม้นแนะนำค่ะ🥰🥰 ควรไปหาหมอค่ะบอกเลยเพราะภายในผู้หญิงถ้าเปนโสดก็ว่าไปอย่างนี้มีอีกอย่างเพิ่มเข้ามาในร่างกาย ผญ.อย่างเราแม้น้ำเขาเราก็แพ้ เราแพ้น้ำสามีค่ะ ควรตรวจนะคะ

ขอบคุณค่ะ

เเนะนำให้รอก่อนคะประจำเดือนมีเลื่ยนได้หลายวัน ถ้าท้องจริงๆขาดอาทิตย์เดียวก็ขึ้นจางๆคะบ้างคนก็รอให้2-3อาทิตตรวจก็ขึ้นเข็มถ้าไม่มั่นใจเเนะนำไปตรวจเลือดที่รพ.คะ

ก่อนหน้านี้บ้านนี้ประจำเดือนมาไม่ตรงกันเลยค่ะ บางทีเลทไปเป็นเดือน ตรวจไม่เคยท้องเลยค่ะ แนะนำว่ารอก่อนนะคะ บางทีปนะจำเดือนอาจจะเลท เกิดได้หลายสาเหตุค่ะ

เราก็เป็นค่ะ ณ ตอนนี้ ประจำเดือนขาด 2-3 ตรวจขึ้นขีดเดียวค่ะ ตอนนี้ ขาด 6 วัน แล้ว ยังไม่ตรวจอีกเลย รออีกสัก2-3วัน หรือ อาทิตย์1ค่ะ

ทางนี้ตรวจครั้งล่าสุดวันที่31 ยังไม่ขึ้นค่ะ ตรวจอีกทีประมาณวันที่5-6 ขึ้น2ขีดจางมาก เลยตรวจอีกทีวันที่10 ขึ้น2ขีดเข้มไปพบหมอ ปรากฏว่าท้องค่ะ แต่ซาวด์แล้วไม่เจอถุงตั้งครรภ์(น้องครรภ์ประมาณ7+4วีค)

เคยมาเลทเกือบ2วีค ตรวจแล้วไม่ท้อง ไปเจาะเลือดผลก็ออกว่าไม่ท้อง แต่ตอนท้องจริง ก่อน ปจด มา2วัน ตรวจขึ้น2ขีดจางๆเลยค่ะ

สอบถามค่ะ แบบนี้ท้องมั้ยค่ะ ปกติ ปจด.จะมาทุกวันที่ 25 ของเดือน แต่เดือนนี้ยังไม่มาเลยค่ะ

ลองหาหมอดูนะคะ ถ้าท้องอยู่อาจเป็นแท้งคุกคามได้ค่ะ

Super Mum

รออีกประมาณ 7 วัน ลองตรวจซ้ำดูนะคะ

เว้น 7-14 วันแล้วตรวจอีกทีค่ะ

อีก7วันตรวจใหม่ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan