แม่บ้านไหนแพ้ท้องหนักมากบ้างค่ะได้ ผญ / ผช กัน

บ้านนี้แพ้ท้องหนักมาก น้ำลายออกตลอดเวลา ไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัว ไม่ทาครีม โทรมมาก ออกไปไหนคือหน้าสดตลอด แป้งก้อไม่ทา ที่สำคัญ ขี้เกียจอาบน้ำสุดๆ แม่บ้านไหนมีอาการเดียวกันบ้าง ได้ลูกสาว หรือ ลูกชายกันค่ะ มาเล่ากันฟังหน่อยจ้า

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แพ้หนักมากกินข้าวไม่ได้เลยค่ะเหม็นไปทุกอย่างช่วงที่แพ้คือหน้าโทรมเบื่อแต่งตัว ครีมไม่ทา หน้ามันสิวเห่อเป็นแบบนี้ถึง4เดือนในใจคิดได้ผช.แน่ๆแต่พอหายแพ้แค่ไม่กี่วันหน้าใสเลยขนาดไม่แต่งหน้า ครีมไม่ทา จากหน้ามันก็ไม่มันสิวก็หายคิดละรึลูกเราจะเป็นผญ.หว่า พอไปซาวด์ผญ.ค่ะ🤣🤣

บ้านนี้3เดือนแรกไม่ค่อยแพ้ค่ะ แค่เหม็นๆ ปกติกินทุกอย่าง พอท้อง ไม่กินผักฉุน มันรู้สึกเหม็น สิวขึ้นหน้าอก ขึ้นหลัง หน้าสดตลอด เดาว่า ผช. พอตรวจนิฟ และซาวน์ สรุปได้ ผญ.จ้าา แต่พอเข้าไตรมาส2 ก็กลับมาแต่งหน้าแต่งตัวปกติแล้วนะ โทรมแค่ไตรมาสแรก

บ้านนี้ก็แพ้หนักเหมือนกันค่ะได้กลิ่นอะไรก็เหม็นไปหมด ไม่แต่งหน้าไม่ทาครีมอะไรเลยล้างหน้าด้วยน้ำสบู่เฉยๆ ไปไหนคือหน้าสดตลอด ทำให้ตัวเองเป็นคนขี้เกียจไม่อยากทำอะไรเลย ตอนนี้ 24 สัปดาห์ ได้ลูกผู้ชายค่ะ

ขี้เกลียดอาบน้ำมากเหมือนกันค่ะกว่าจะอาบได้ลีลามากๆ แต่ก่อนชอบแต่งตัวมาก แต่งหน้าสวยทุกวัน พอท้องขี้เกลียดไปหมด ไม่เอาอะไรเลย ได้ลูกสาวค่ะ 6 เดือนแล้วค่ะ

บ้านนี้ชอบแต่งตัว แต่งหน้าค่ะ ทุกคนฟันธงว่าได้ลูกสาว สรุปแม่ไปตรวจนิฟตี้มา ได้ลูกชายค่ะ แต่ก็ยังไม่หยุดแต่งสวยนะคะ ชอบแต่งกว่าก่อนท้องอีกค่ะ งงมาก 😂

ตอนนี้จะ6เดือนแล้วค่ะท้อง3เป็นเหมือนกันเลยค่ะแต่ที่สำคัญเหม็นสามีด้วยเหม็นอาหารทุกอย่างขนานข้าวสวยยังเหม็นเลยค่ะหมอบอกว่าได้ลูกสาว

บ้านนี้ แพ้ท้องนิดหน่อย ไม่แต่งหน้าไม่แต่งตัว เหม็นครีม เหม็นของหอมทุกอย่าง และก็แพ้นมวัวกับนมแพะ และกินเก่งมาก ได้ลูกชายคะ

เป็นอย่างที่บอกเลยค่ะขนานจะ6เดือนแล้วยังไม่หายเลยค่ะน้ำลายออกตลอดเวลาแต่ได้ลูกสาวจ้า

บ้านนี้ท้อง2แพ้หนัก3เดือนกว่าค่ะกินไรไม่ได้ ไม่ชอบทาครีม บ้านนี้ได้ผู้ชายค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ จะ5เดือนแล้วยังกินนมไม่ค่อยได้เลย บ้านนี้ได้ลูกสาวคะ😍