44 Các câu trả lời

บ้านนี้กำหนด4มิถุนาค่ะ แต่ก็เกือบคลอดก่อนกำหนดก่อนหน้านี้ช่วง28wท้องปั้นถี่รีบไปหาคุณหมอคุณหมอว่าเป็นอาการจะคลอดก่อนกำหนดแต่ปากมดลูกไม่เปิดให้ยากันคลอดอยู่เกือบเดือนเลยค่ะ ตอนท้องปั้นไม่รู้สึกเจ็บ ตอนนี้35wเวลาท้องปั้นจะเริ่มเจ็บบ้างแล้วค่ะ คงจะเป็นอาการเจ็บเตือน

ลุ้นทุกวันเลยค่ะ เจ้าก้อนก็ตุ้ยนุ้ยมาก รอเช็คน้ำหนักอีกทีต้นเดือนหน้าค่า🥰

บ้านนี้4มิย เริ่มปั่นเตือนบ่อยเเล้วค่ะ. ปวดร้าวจิมิบ้างครั้ง อาการเหมือนท้องแรกเลยค่ะ😂. พึ่งจะโดนให้ยาระงับและกระตุ้นปอดน้องไป. มดลูกเปิด1เซ็น. หมอให้ประคองไปถึง37ถึงจะให้ออก

บ้านนี้ 24 มิถุนายน อธิบายอาการเจ็บเตือนหน่อยได้มั้ยคะว่าเป็นยังไง ท้องแรกค่ะ บ้านนี้ปวดท้องเหมือนจะเป็นประเดือนบ่อยค่ะ ไม่รู้ว่าเจ็บแบบนี้คืออะไร

เหมือนปวดประจำเดือนเลยค่า ปวดๆหายๆ ถ้าได้นอนพักก็จะหายนะคะ แต่ถ้าปวดสม่ำเสมอประมาณ10นาที และจะเจ็บมากขึ้นอาจเจ็บร้าวไปถึงหลัง บวกกับมีอาการน้ำเดินหรือมีมูกเลือด บางคนอาจมาแค่อาการใดอาการนึง ก็รีบไปโรงพยาบาลได้เหมือนกันค่า

บ้านนี้1มิถุนายนค่ะ ไม่รู้ว่าเจ็บเตือนอาการเป็นอย่างไร แต่น้องดิ้นเก่งมากยิ่งไกล้คลอดยิ่งดิ้นเก่ง เดินแทบไม่ไหวปวดเอวปวดขามากค่ะ

ปวดหน่วงๆเหมือนปวดประจำเดือนเลยค่า ได้นอนพักผ่อนก็หายค่ะ ยิ่งน้องตัวโตไวในช่วงนี้ เค้าจะถีบแรงมากๆ พื้นที่เริ่มเหลือน้อยแล้ว😆

32+2 ท้องปั้นบ่อย เจ็บท้องแต่ไม่มีมูกใสมูกเลือด ลูกยังดิ้น เจ็บตั้งแต่เมื่อคืน ตอนเช้านี้ก็ยังเจ็บบางครั้ง ควรหาหมอไหมคะ

บ้านนี้อสองแฝด33วีคมีเจ้บท้องท้องเเข็งหมอนัดกระตุ้นปอดรอบสองแล้วแฝดน้องนน.ตกเกณฑ์​เยอะเลย#ทีมมิถุนา

กำหนด03 มิถุนายน เหมือนกันค่ะ เริ่มเจ็บเตือนตอน35วีค พอดี แต่ไม่มีมูกค่ะ มีแค่อาการปวดๆหายๆ

เหมือนกันเลยค่ะ แบบนี้ยังถือว่าปกติมั้ยคะ

บ้านนี้วันที่1มิถุคะ 35วีคมีอาการท้องปั้นแข็งบ่อย เมื่อยเนื้อตัว นอนลำบาก เวลาพลิกตัวแทบจะตายคะ555

บ้านนี้8มิ.ย ท้องปั่นแข็งบ่อย เดินลำบากมากกก ตื่นเต้นรอลุ้นอยู่ค่ะ หน่วงๆท้องเป็นบ้างทีค่ะ

บ้านนี้ 34w กำหนด 12 มิย ที่ปวดๆหายๆนี่ สงสัยปวดเตือนแน่ๆเลย ท้องแรกค่ะ อาการแบบไหนจะคลอดคะ 😄😄

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan