10 Các câu trả lời

Super Mum

ลองทำตามข้างล่างดูค่ะ 👇👇 ☝️ดื่มน้ำขิงอุ่นๆ ทุกวัน อย่างน้อยวันละ 1 แก้ว ตอนนี้แม่ดื่มไปเลย 3-4 เวลา ☝️ในแต่ละวันดื่มน้ำให้ได้ 3 ลิตรเป็นอย่างน้อย ร้อน อุ่น เย็น ธรรมดาได้หมด ไม่มีผลต่อน้ำนม ☝️กินอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ อาจเน้นเมนูขิง หัวปลี กะเพรา มะละกอ (เมนูอาหารดูได้ในแอปนี้ หัวข้อ "สูตรอาหาร" นะคะ) บ้านนี้กินต้มยำหัวปลีที น้ำนมพุ่งเลยค่ะ ☝️เอาลูกเข้าเต้าสม่ำเสมอ หรือปั๊มนมตามรอบ ทุก 2-3 ชม. จะมีหรือไม่มีน้ำนมก็ต้องทำ ☝️ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ

นวดไม่ได้ช่วยค่ะ แม่ดื่มน้ำวันละ 4 ลิตร ปั๊มนมวันละ 8 ครั้ง ทุก 3 ชั่วโมง ครั้งละ 30 นาที กระตุ้นก่อนปั๊มจริง ปั๊ม 2 ข้างพร้อมกัน อย่าปล่อยให้นมคัดบ่อยๆ หลังลูกเข้าเต้าปั๊มได้ทุกครั้งยิ่งดีค่ะ ที่สำคัญให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ ไม่ไหลก็ต้องเข้า

กินน้ำให้ได้ประมาณ 3 ลิตรคะ กอนน้ำของ กินน้ำร้อนเยอะๆถ้ากอนน้ำร้อนไม่ได้ก็กินน้ำอุณหภูมิห้แงให้ใน 1 วันกินน้ำให้ได้เยอะ เอาลูกเขเาเต้าดูดบ่อยๆจะมีน้ำนมหรือไม่ก็ตามการเข้าเต้าจะกระตุ้นใฟ้น้ำนมมาเร็วขึ้นคะ

ดื่มน้ำอุ่น น้ำขิ่ง ค่ะ แล้วก็เอาผ้าอ้อมลูกไปจุ่มน้ำอุ่นมาประครบที่หน้าอกของเราค่ะ ตอนบ้านนี้ท้องแรกหมอแนะนำให้ทำแบบนี้ค่ะรวมกับเอาน้องเข้าเต้าทุก3ชั่วโมงค่ะ

ปั่นจี๊ดค่ะ เอามือทำเป็นรูปจีบแล้วปั่นตรงหัวนมแล้วนึกถึงหน้าลูกซัก2-3นาทีค่ะน้ำนมจะพุ่งแรงมากบ้านนี้ทำค่ะทุกวันนี้ยังไหลแรงอยู่ลูกกินไม่ทันเลยค่ะ

บ้านนี้มาไหลวันที่ออกจากโรงพยาบาลพอดีเลยค่ะ3วันหลังจากนั้นก็เอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆ

Super Mum

ดื่มน้ำเยอะๆ และให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ค่ะ เดี๋ยวน้ำนมก็จะมาเองค่ะ สู้ๆ นะคะแม่

บ้านนี้ 5 วัน ถึงจะมาค่ะ นวดๆบีบ ปั๊มจนออกแต่มา แค่ 2-3 ออนซ์เอง

หมอบอกให้ดื่มน้ำอุ่นแล้วก็พยายามเอาเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ

VIP Member

ดื่มน้ำเยอะๆค่ะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan