62 Các câu trả lời

VIP Member

บ้านนี้โชดดีคือคลออดน้องออกมาได้ 25 วันแล้วแม่ติดออสุกอิใสจากหลาน แยกกับลูกไป 15 วัน ระหว่างเป็นก็ทรมานมากกินก็ไม่ได้ เพราะมันขื้นในคอด้วยนอนก็ลำบากทรมาน ที่ช่วยได้คือยาเขียวทั้งกินและทา กินทุกๆ 4 ชม.ครั้งละ 10 เม็ด แต่น้ำนมปั้มทิ้งให้ลูกกินนมผงไปก่อนหายแล้วถึงกินนมแม่ได้ แต่ในกรณีแม่ท้องจะกินยาเขียวก็ไม่ได้นะคะ เสี่ยงกับลูก แม่ต้องอาบน้ำทำตัวเองให้สะอาดกินน้ำเยอะๆให้ขัดออกมา ประมารสองสามอาทิตก็หายค่ะ สู้ๆนะคะ หวังว่าอย่ามีผลกับลูกค้ะ ตอนบ้านนี้เป็นลูกไม่ติด

บ้านนี้ก็เป็นตอน35wพอดีลูกคนกลางไปติดมาจากเพื่อนที่ร.รตอนแรกเครียดมากกลัวจคลอดก่อนกำหนดเพราะกินไม่ได้ลุกไปไหนไม่ได้ไม่มีแรงหายใจเหนื่อย3วันเลยไปหาหมอรพ.ได้กินยาต้านไวรัสกับอาบยาเขียว3วันอาการดีขึ้นค่ะตอนนี้37wหายแล้วไม่ต้องกังวลน่ะเด่วด็หายค่ะ

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

บ้านนี้ค่ะเป็นตอนท้องได้4เดือนกว่าๆแต่ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว ช่วงแรกๆก็เครียดกันทั้งบ้านไปหาหมอทั้งรพ.บ้างคลีนิคบ้างก็ไม่หายสักทีพอซื้อยาเขียวตราใบโพธิ์มาต้มอาบก็หายเองค่ะตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว ✌️สู้ๆน่ะค่ะเด้วก็หาย

ขอบคุณนะคะ น้องปกติดีใช่ไหมค่ะแม่

VIP Member

ใจเย็นๆนะคะ คุณแม่เป็นตอนน้องเจริญเติบโตเต็มที่พร้อมออกมาเผชิญโลกภายนอกแล้ว ตอนนี้แค่ทำใจให้สบายๆ รักษาเนื้อรักษาตัวให้หายจาก อีสุกอีใสไวๆค่ะ ของให้น้องและแม่ออกมาปลอดภัยแข็งแรงทั้งคู่นะคะ

ขอบคุณนะคะ

VIP Member

บ้านนี้เป็นก่อนคลอด7วันวันที่7คลอดจ้า คลอดปุ้บเขาแยกแม่กับลูกเลยแม้แต่นมก็ไม่ได้ดูดจ้า กลายเป็นว่าน้องไม่ดูดนมแม่เลยเพราะคุณหมอใส่จุกให้น้องกินตอนอยู่โรงบาล

ตอนคลอดคลอดธรรมชาติด้วยค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ จริงๆ38weeks น้องมีอวัยวะครบถ้วนแล้วโอกาสเสี่ยงพิการก็น่าจะน้อยลงแล้วค่ะ ทำใจให้สบาย ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

VIP Member

แม่บ้านนี้เคยเป็นค่ะตอนท้องลูกคนแรก..ตอนนั้นท้องได้7เดือน..ลูกออกมาก็ปกติดีน่ะค่ะ.. ปัจจุบันลูกอายุ13ปีแล้วค่ะ..แม่อย่าเครียดน่ะ..สู้ๆค่ะ

ใกล้คลอดแล้วโอกาสอันน้อยนิดนะที่จะเกิดกับลูุก เพราะลูกสมบูรณ์ทุกอย่าง ถ้าแม่คิเครียดก็ไม่ดีต่อลูกนะ ✌️✌️✌️✌️

ญาติก็เป็นช่วงใกล้คลอดค่ะหมอให้ผ่าคลอดค่ะคลอดเส็จแยกออกจากแม่ค่ะ ตอนนี้น้องเดือนกว่าๆแล้วค่ะ จ้ำม้ำแข็งแรงดี

ขอบคุณค่ะ อันนี้หมอให้รักษาให้หายขาดก่อนค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกก็เป็นค่ะ คลอดลูกออกมาปกติแต่ไม่ได้เจอหน้าลูก7วันต้องรอให้ตุ่มแผลแห้งก่อนค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan