สิวขึ้นจนร้องไห้

ท้องได้ 17w แล้วคะ สิวขึ้นทั้งหลังแขนแล้วก็ท้อง ขึ้นจนเรารับสภาพตัวเองไม่ได้ ขึ้นจนเราร้องไห้แฟนก็พยายามจะปลอบแต่เรารู้สึกว่ารับสภาพตอนนี้ไม่ได้จริงๆ อยากถามว่าใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ขอบอกวิธีทำให้สิวหายหน่อยคะ ทุกวันนี้ไม่ออกไปไหนเลยไม่กล้าแต่งตัวอยู่แต่กับในห้อง

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

มันจะมีสบู่ตัวหนึ่งเคยใช้ตอนยังไม่ท้อง ไม่รู้คนท้องใช้ได้ไหมนะค่ะ อาเซปโซ่ กล่องสีแดง ค่ะ ไม่มีน้ำหอม เราเคยเป็นสิวที่หลังแพ้เหงื่อ ใช้แล้วหายค่ะ อย่าเครียดมากนะค่ะ บ้านนี้ท้องช่วงแรก สิวที่หน้าขึ้นเห้อมาก ปกติไม่ค่อยเป็นสิว แต่พอผ่านไปสักพักก็หายไปค่ะ แต่เป็นผื่นที่ง้ามขา ใต้ราวนม แต่พอเปลี่ยนใช้เสื้อในแบบใหม่ระบายอากาศ ก็หาย

Đọc thêm

ปกติค่ะ เป็นแม่ต้องอดทนเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่ทั้งเสียสละเวลา สูญเสียรูปร่างความสวยงาม หลังคลอดยิ่งกว่านี้ค่ะจะไม่มีเวลาแม้แต่หวีผม เอาเวลาห่วงสวยไปพักผ่อนเยอะๆหากแม่พักผ่อนเยอะกินอาหารบำรุงดีน้องจะได้แข็งแรงๆค่ะ เป็นกำลังใจให้🥰 ไม่ควรหาอะไรมาทาเพราะสารเคมีจะซึมเข้าสู่ทารกได้

ลองใช้ไม้ขัดหลังไหมคะ กรณีถูตัวที่หลังไม่ถึง ส่วนตัวเป็นสิวที่หลังเหมือนกันค่ะตั้งแต่ท้องมา จะขึ้นเยอะด้วย พอไปซื้อไม้ขัดหลังมาถู เดี๋ยวนี้ไม่ขึ้นแล้วค่ะ มีแค่ 3-4 เม็ด ตรงหัวไหล่อย่างเดียว

เคยเป็นตอนท้องแรก ท้องลูกชายสิวขึ้นเต็มหน้า หลัง หน้าอก มีฝ้าขึ้นช่วงไตรมาสสามอีก แต่พอคลอดแล้วทุกอย่างหายไปเลย สิวหายตั้งแต่ยังไม่ออกจาก รพ.เลยค่ะ ฝ้าก็หาย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-5230643)

อาจจะได้ น้องชายนะคะเพราะ ฮอร์โมน แตกต่างกัน สู้ๆค่ะ เพื่อลูกของเรา

เหมือนกันเลยค่ะขึ้นทั้งตัว

Câu hỏi liên quan