21 Các câu trả lời

+กินอาหารที่มีประโยชน์ -นมกินทุกแบบอย่ากินซ้ำๆ เช่น นมวัว นมถั่วเหลือง นมอัลมอล นมข้าว บลาๆ -วิตามิน ตามที่หมอจ่ายให้ เช่น โฟลิค(หรือวิตามินรวม) แคลเซียม -เราขอแนะนำตัวเสริมนะ เพราะหมอเพิ่งบอกเราตอน 7 เดือน แต่วามารถกินได้ตั้งแต่ก่อนท้องจนถึงก่อนคลอด 1 เดือน มันคือ DHA หรือง่ายๆคือ พวกน้ำมันตับปลา เสริชหาข้อมูลดีๆว่าตัวไหนคนท้องกินได้ เจ้าDHAเนี่ยจะเสริมสร้างสมองได้ดีเยี่ยม ตอนเราซาวด์ดูลูกตอน 7 เดือน หมอบอกว่ากะโหลกหัวของน้องใหญ่สมบูรณ์ดีน่าจะมีเนื้อสมองเยอะ อยากให้ลูกฉลาดๆให้กินปลาเยอะๆนะแม่ (แต่ตัวเราคือกินปลาน้อยมากๆๆๆๆๆ) มันเลยต้องเสริมพวกDHA

บ้านนี้กินนมแบบหลากหลายคะกินจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ผสมนม..นมวัน นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ แอนมัน หรือนมตราหมีสลับวนไปแล้วแต่สะดวกคะแต่ไม่เกินวันละ2กล่องใน1วันจะกินนมแบบไม่ซ้ำกันคะ กล้วยบ้างโยเกิร์ตบ้าง

บ้านนี้ไม่เน้นนม เน้นโปรตีนจากพืชและสัตว์และวิตามินสำคัญต่างๆ ตอนนี้ 33 วีคแล้วค่ะ อัปเดดค่ะ วันนี้ไปซาวมา 33 สัปดาห์หนัก 2.3 โล เกินเกณฑ์นิดหน่อย แม่ไม่ได้กินไรซ์เบอรี่หรือนมบำรุงครรภ์แต่อย่างใด 😂😂😂

บ้านนี้กินนมบำรุงค่ะ แต่ตอนนี้ 19 วีคหมอบอกน้ำหนักเกินค่ะ แต่่ลูกแม่ตามเกณฑ์ แม่เน้นอาหารให้ครบ5หมู่พอค่ะ เพราะว่าอาหารที่เรากินไปก็มีประโยชน์มากพอแล้วค่ะแม่ บำรุงเยอะลงแม่ล้วนๆเลยค่ะ

นี่ไม่ได้บำรุงอะไรเลยค่ะกินแค่ของที่มีประโยชขนมจุกจิกนิดหน่อยกินไม่บ่อยนมกินบ้างไม่กินบ้างแต่กินยาของหมอให้มาทุกวัน 20wน้องหนัก420กรัมเกินเกณฑ์มา120กรัมเลยค่ะ

เหมือนกันเลยคะ บ้านนี้พึ่ง21วีค น้ำหนักน้อง 411กรัมแล้ว

ซื้อตัวนี้มาทานค่ะ ดีมากก เราทาน ยุ ทานตั้งแต่ รู้ว่าตั้งครรภ์เลยค่ะ ลองเข้าไปอ่าน ประโยชน์ ของ มันก่อนก็ได้ค่ะ

ได้ทุกยี่ห้อนะคะ เน้นสลับสับเปลี่ยน ป้องกันการแพ้ค่ะ เน้นนมจืดหรือน้ำตาลน้อยค่ะ

คุณแม่บ้านไหนไม่มีอาการแพ้ท้องเลยบ้างไหมค่ะ เราเข้า 6 weeks 😂แอบกังวลทำไมไม่แพ้เลยหรือเป็นปกติค่ะ

ไม่แพ้ค่ะ 24+3 วีคแล้วค่ะ

สลับกันไปเรื่อยค่ะ นมหมี นมถั่วเหลือง นมวัว นมอัลมอนต์ และอาหาร5หมู่เนื้อสัตว์ ผัก ใข่ ผลไม้

บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง กินนมแอนมัมหมด8กล่องละ ชงผสมจมูกข้าวไรซ์เบอรี่

Super Mum

บ้านนี้กินนมแอนมัมรสจืด นมตราหมีสีชมพู และน้ำนมถั่วเหลืองสลับกันไปค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan