8 Các câu trả lời

สีนี้ปกติค่ะ ถ้าสีออกส้มๆคือนมไม่พอกินนมเพิ่ม ไม่ต้องดื่มน้ำค่ะ เหตุผลเพราะไตทารกยังทำงานได้ไม่ดีและกระเพาะเล็กกินน้ำเข้าไปจะอิ่มทานนมลดลงทำให้ได้สารอาหารจากนมไม่เพียงพอ เรื่องจำนวนครั้งควรฉี่มากกว่า 6 ซึ่งเต็มเพิสแบบนี้ 4-5ผืนเกินแน่นอนค่ะ อุจจาระควร 2 ครั้ง แต่นมแม่ย่อยง่ายอาจจะย่อยหมดทำให้ไม่ถ่ายได้ซึ่งปกติค่ะ ตามตำราไม่ถ่าย 21 วันยังได้เลยค่ะ

เลี้ยงในแบบที่เราสบายใจค่ะแม่แค่อดนอนก็เหนื่อยแล้วเลี้ยงในแบบที่เราอยากให้เป็นก็พอ..ในนมมีน้ำอยู่แล้วค่ะ หมอพยาบาลให้ข้อมูลในยูทูปเยอะค่ะลองเข้าไปดูนะคะอย่างน้อยก็ทำให้แม่มือใหม่อย่างเราสบายใจเพราะเวลาลูกป่วยก็ไม่มีใครมาช่วยเราดู..สู้ๆนะคะแม่

ฉี่สีปกตินะคะแม่ บ้านนี้ก่อสีนี้ค่ะ น้องกินนมแม่ได้รับน้ำเยอะ+กับเราใส่แพมเพิสให้น้องหลายชั่วโมงฉี่น้องสะสมสีมันเลยออกมาเหลืองกว่าปกติเฉยๆค่ะแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ เลี้ยงตามหมอปัจจุบันบอกดีกว่านะค่ะ โรคภัยมันเยอะเลี้ยงแบบสมัยก่อนไม่ได้แล้วค่ะ

ลูกฉี่เยอะแสดงว่าน้องมีน้ำเพียงพอแล้วค่ะ ห้ามให้เด็กกินน้ำ หรืออย่างอื่นค่ะ เสี่ยง ท้องอืด ลำไส้อักเสบ เว้นไปก่อนจน6เดือนค่ะ กินแค่นมแม่อย่างเดียวนะคะ 6เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนเสริมนมผง หรือป้อนอาหาร

ปกติคะ น้ำมีอยุ่ในน้ำนม ไม่จำเป็นต้องให้คะ ยุคเปรียนสมัยเปรียนคะ ความเชื่อโบราณกับการแพท อันนี้แล้วแต่เเม่จะเชื่อคะ ส่วนตัวฟังหูไว้หู คำโบราณหลายคำ ใช้ไม่ได้กับปัจจุบัน

Super Mum

ปกติค่ะแม่ ให้น้องกินนมแม่อย่างเดียวพอค่ะ ในนมแม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบแล้วค่ะ

น้องฉี่เยอะแสดงว่าน้ำนมเรามีเพียงพอให้ลูกกินค่ะ

นมแม่ก็มีน้ำเพียงพอแล้วค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan