จะคลอดก่อนกำหนดไหม

ตั้งท้องได้ประมาณ 15 สัปดาห์ อยู่ก็รู้สึกว่ามีลมเบ่งทั้งๆที่ไม่ได้มีอาการว่ารู้สึกอยากจะถ่ายหนักหรืออย่างไร และความรู้สึกที่เป็นลมเบ่งจะมาเป็นระยะๆ มันจะอันตรายหรือไม่ ควรทำอย่างไร

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าอายุครรภ์ไม่ยังเข้าไตรมาสที่3 ลมที่มีคือลมในกระเพาะหรือเรียกว่ากรดไหลย้อน อาการเหมือนอยากถ่ายหนักไม่ได้เรียกว่าลมเบ่งคลอดค่ะ ถ้าแม่คิดว่ามีอาการปวดเบ่งแม่ไปหาหมอเลยค่ะเพราะอาการเป็นแบบนี้ถ้าแม่เบ่งออกมาคือทำแท้งน่ะค่ะ

รีบไปหาหมอเถอะค่ะอย่ามาโพสต์ถามอยู่เลย 15 วีคมีลมเบ่งนี่ผิดปกติแล้วนะคะ ท้องอืดหรือเปล่าเพราะน้องยังเล็กมากยังคลอดไม่ได้ค่ะนอกจากแท้ง และไม่เรียกว่าคลอดก่อนกำหนดด้วย สังเกตตัวเองดีๆค่ะถ้ารู้สึกผิดปกติรีบไปหาหมอเลยค่ะ

จะบ้าหรอ15 wมีลมเบ่งท้องอืดรึป่าว ท้องช่วงนี้จะมีแก๊สในกะเพาะเยอะ เราก็เป็นความรู้สึกเหมือนอยากเบ่งผายลม แต่มันไม่ออกมันจะมวนๆท้อง

อาการคล้ายๆท้องอืดมากกว่านะแม่ ช่วง 15 วีคเป็นช่วงที่จะมีลมเยอะ ถ้าคลอดก่อนกำหนดไม่มีทางเป็นไปได้ นอกจากคนทีาอายุครรภ์ 30 วีคขึ้นไป

15 สัปดาห์ ไม่เรียกคลอดก่อนกำหนดนะคะคุณแม่ ไป รพ. เลยดีกว่าค่ะ จริงๆมดลูกยังไม่ควรบีบตัวขนาดนั้นถ้ายังไม่เข้าไตรมาส 3 ค่ะแม่

ไปหาหมอเถอะค่ะ15วิคเอง ถ้าคลอดก่อนก้อคือเเท้งค่ะ หาหมอเเร้วบอกหมอเค้าเดี๋ยวมียาคลอดก่อนกำหนดค่ะ แม่ก้อเป้นเหมือนกัน

แม่รีบไปหาหมอนะคะ น้องยังดิ้นดีปกติไหมคะ คือ 15 วีคคือน้องยังเล็กเกินกว่าจะคลอดได้ค่ะแม่ กลัวจะเป็นอันตราย

5y trước

เป็นนี้เรื่อยจนคลอดไหมค่ะ

ท้องอืดแน่เรยจ้ะแม่ 15วีค เปงไปไม่ได้เรยจ้ะ ที่จะมีลมเบ่งคลอด หาหมอนะจ้ะ

Thành viên VIP

ลมเบ่งมันจะมาพร้อมๆกับอาการปวดท้องน่ะค่ะ15วีคคงไม่ใช่แล้ว

Thành viên VIP

คนท้องลมเยอะ ยิ่งช่วงอายุครรภ์แค่นี้ท้องอืดบ่อย