10 Các câu trả lời

ถ้าพบหมอตามนัดเป็นประจำ แล้วคุณหมอบอกว่าน้องแข็งแรงดี ก็ไม่น่ากังวลนะคะ คุณแม่ต้องผ่อนคลายมากๆ นะคะ เพราะถ้าเครียดบ่อยๆ จะไม่เป็นผลดีกับน้องในท้องเลยค่ะ https://th.theasianparent.com/ลูกดิ้นน้อยลง-ช่วงใกล้คลอด https://th.theasianparent.com/เครียดตอนท้อง-มีผลกับลูกไหม

ไม่ต้องเครียดค่ะคุณแม่ ตอนแรกท้องแรกเราไม่เคยรู้สึกว่าลูกดิ้นเลย เพราะหมอบอกว่าผนังท้องเราหนาเกินไป ก็พยายามทำใจดีสู้เสือนะคะ ไปตรวจตามนัดตลอด หมอก็ซาวด์ให้ดูตลอดว่าลูกแข็งแรงดีนะ สุดท้ายก็ปกติดีค่ะ ไม่มีปัญหา

แปลกนะคะ ถ้า 26w3dก็ควรจะรู้สึกได้ปกติแล้ว น่าจะเป็นเพราะผนังท้องหนาจริงๆแหละค่ะ ลองอย่างงี้ดูมั้ยคะ ลองนั่งสบาย ๆ แล้วก็เรียกเค้าร้องเพลงให้เค้าฟัง อาจจะรู้สึกว่าลูกดิ้นบ้างก็ได้นะ

ถ้าหมอบอกว่าปลอดภัย ก็คงปลอดภัยจริง ๆ แหละครับ ตอนซาวด์ก็น่าจะเห็นว่าลูกดิ้นอยู่ ไม่น่าจะเป็นอะไรนะครับ ถ้ามัวแต่เครียด ระวังจะโดนลูกในท้องเต็ม ๆ นะครับ

ของเราดิ้นใหญ่เลยค่ะตอน 26w3d อีกอย่างท้องก็ใหญ่มาก ๆ. แต่ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ ไปให้หมอเช็คทีไรก็อายไม่ยอมให้ดูตลอดเลยค่ะ เลยกะว่าสงสัยคงต้องลุ้นเอา

ตอนเราทท้อง 6 เดือน เรายังไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าลูกดิ้นประมาณนึง จะมารู้สึกว่าลูกดิ้นจริงจังแล้วเริ่มนับลูกดิ้นตอน 7 เดือนค่ะ

ตอน 26w3d คุณแม่ท้องประมาณไหนคะ ของเราท้องเล็กมาก แต่รู้สึกว่าลูกดิ้นปกติค่ะ อาจจะเป็นเพราะท้องเราเล็กด้วยก็ได้

เพิ่งไปซาวด์มาตอนได้ 26w3d ค่ะ ค่าขากับค่าหัวห่างกันเป็นเดือนเลย กังวลมากเหมือนกันค่ะ ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างงี้

VIP Member

ไม่ต้องกังวลค่ะ น้องยังดิ้นไม่สม่ำเสมอ

Super Mum

น้องยังดิ้นไม่สม่ำเสมอค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan