ขอประสบการณ์แม่ๆ หน่อยค่ะ

ตรวจเจอว่าท้อง 5W แล้วมีเลือดออกคล้ายประจำเดือน ซาวด์แล้วไม่เห็นอะไรเลย หมอนัดตรวจครั้งหน้าอีกสองอาทิตย์ สรุปคือท้องไม๊ค่ะ แม่ท่านไหนเคยเป็นแบบนี้บ้าง เล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะยังมีหวังอยู่ไม๊ ??

ขอประสบการณ์แม่ๆ หน่อยค่ะ
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นตอน5wเหมือนกัน ภาวะแท้งคุกคามค่ะ แต่รอบแรกเราซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่แดง หมอฉีดยากันแท้งกับยามากิน กลับมานอนพักที่บ้าน ไม่เดินเยอะไม่ยกของหนัก ไม่ขึ้นลงบันได นอนกับกินอย่างเดียว หมอนัดตรวจทุก2weeks จนเลือดไม่ออกเพิ่ม ตอนนี้ท้องได้เกือบ6เดือนแล้วน้องปกติดีค่ะ ... เป็นกำลังใจให้นะคะ อาการแท้งคุกคามเกิดได้หลายสาเหตุ บางสาเหตุรักษาได้บาฃสาเหตุก็เป็นเรื่องของธรรมชาติที่สร้างมาแต่แรก

Đọc thêm
4y trước

สู้ๆนะคะ บำรุงตัวเองเยอะๆก่อนท้องมีผลทำให้น้องแข็งแรงด้วยค่า ขอให้สมหวังนะคะ

เคยเป็นคะ ท้องแรก ใด้4วีคอยู่ๆเลือดออก แอดมินรพ.ยุ่1คืน ระหว่างนั้นมีอาการหน่วงๆคล้ายประจำเดือนมา ตอนใปหมอซาวดูและใช้เครื่องมือคือเจบพอสมควร คือที่นอนรพ.เลือดออกมาแต่ใม่เยอะ มาพักฟื้นที่บ้าน พอตรวจอีกทีขึ้นขีดเดียวค่ะ สรุปว่าแท้งใปแล้วทำใจคะแอบเสียใจมากๆ แต่น้องอาจจะใม่สมบูรณ์ เลยค่อยทำน้องใหม่คะ แต่บางคนก้อสามารถท้องต่อได้ค่ะ เปนกำลังใจไห้นะคะ เราต้องสุ้กับทุกอย่างที่เจอค่ะ

Đọc thêm
4y trước

อัพเดทนะคะน้องไม่อยู่แล้วเหมือนกันค่ะ

เคยค่ะตอนนั้นท้องได้6สัปดาห์แล้วมีเลือดออกไปหาหมอตรวจหมอแจ้งว่าน้องไม่อยุ่แล้วและทำการขูดมดลูกแต่ผ่านไป2-3เดือนกลับมีอาการคนท้องเลยไปตรวจชำ้ปรากฎว่าท้องได้3เดือนกว่าแล้วค่ะตอนนี้ท้องได้เกือบ6เดือนแล้วน้องปกติสมบูรณ์ดีค่ะ

4y trước

น่าจะ 3 เดือนนะคะ ถึงจะปล่อยอีกได้

ของเราไปหาหมอ7วีคไม่เจอเหมือนกันไม่มีเลือดออกหมอกลัวท้องนอกมดลูกเลยให้ไปเจาะเลือดเจาะรอบแรก2114พรุ่งนี้เจาะอีกถ้าขึ้นไม่ถึง3500แปลว่าท้องนอกมดลูก

4y trước

ลุ้นๆ มาอัพเดทอีกนะคะ 😊

เคยเปนเลยค่ะ แบบนี้เลย ตรวจไม่เจอ แต่ขีด2ขีดนะ แล้วหมอก้อรัดอีกครั้ง กลับไปตรวจรอบ2 หมอบอกไม่มีขีดแล้ว คือหลุด แอบเสียใจนิดๆๆ แต่ต้องทำใจ

4y trước

พึ่งหลุดไปเหมือนกันค่ะ เป็นแบบนี้เลย

แฟนผมท้อง9สัปดา ทำงานอยู่ปกติฉี่ปนเลือดออกมาครับ ไปหาหมอภาวะแท้งคุกคาม ซาว3รอบไม่เจอเด็ก พอมาซาวรอบ4เจอเด็ก 5wเค้ายังเล็กมากๆเลยครับ

เคยคะ ไปฝากตอน5วีค แต่ในไปซาวประมาน4วีค ซาวไม่เจออะไรเลยคะ เเล้วหมอนัดใหม่ตอน8วีค ก้เจอน้องกับถุงการตั้งครรภ์คะ

4y trước

ยังแอบหวังอยู่เหมือนกันค่ะ

ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว หมอให้พักท้อง 2 เดือน รอมา 4 ปี ปีหน้าว่ากันใหม่ค่ะ 😌

4y trước

เป็นกำลังใจไห้นะคะ เเท้งท้องแรกเหมือนกันค่ะ ตอนนี้รอน้องมาไหม่คะ สุ้ๆนะคะแม่อย่าท้อ ออกกำลังกายเตรียมพร้อมร่างกายนะค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ

4y trước

สู้ไปด้วยกันนะค่ะ 😘❤️

รอ

Post reply image
Câu hỏi liên quan