7 Các câu trả lời

กินได้หลายอย่างอยู่นะค่ะ​ ไม่ใช่เเค่ไก่กับหมู​ ปลาก็ทานได้เเต่น้ำเย็นนี้หลีกได้ควรหลีกค่ะเพราะเจอมากลับตัว​พึ่งคลอดลูกตอนนี้ได้15วันเเล้วค่ะ ลองกินน้ำเย็นได้2-3วันเอ้ะไม่เปนไร​ก็กินมาเรื่อยได้4-5วัน​ก้อไม่เปนไร​ เริ่มอยากอาบน้ำเย็นในอ่างเเล้วสิ​ ไม่อยากต้มน้ำอาบทุกทีต้มอาบทุกเวลา​ พอมื้อวานก่อนก็เลยอาบน้ำเเบบไม่ต้ม​ พออาบเสร็จเเต่งตัวเสร็จจะเข้านอนสักประมาน3ทุ่ม​เลยเดินไปกินน้ำในตุ้เย็น1เเก้วเเล้วปิดไฟจะเข้านอน​ พอถึงที่นอน​ เปิดพัด​ลม​ รุ้สึกหนางจับสั่นไปทั้งตัว​ ผ้าห่มนวมหนาๆยังเอาไม่ยุหนาวเข้ากระดูกมีไข้ขึ้น​ วัดได้39.6รุ้สึกว่าตัวเองไม่ไหว​เเล้วยาอะไรก้อไม่มี​ไม่รุ้กินได้รึเปล่ายังไม่กล้ากิน​ นอนหนาวสั่น​ สามีก็ทำงานเข้ากะกลางคืน​ เเถมไม่กล้าปลุกยายเขามาเอาลูกให้กลัวเขาด่าเขาว่าเอาเพราะเขาห้ามเเต่เราเเอบกินเเอบไปอาบน้ำเย็นเองจนต้องค่อยๆลุกไปเอาผ้ามาเช็ดตัว​เเล้วหลับไป​ ลูกก้อตื่นพอดี​ เเล้วไข้ก้อสูงเรื่อยๆเเถมอ้วกทั้งคืน​ เลยไม่เอานมตัวเองให้ลูกกินกลัวลูกติดไข้​ ต้องรีบไปชงนมให้ลูกกินอีก​ โอ้ทรมานกว่าจะถึงเช้าสามีกลับมา​เลย​ สามีกับมานอนลงข้างเห็นตัวร้อนรีบหอบขึ้นรถพาไปโรงบาลเเทบไม่ทัน​ ตอนนี้เริ่มดีขึ้นเเล้วมีปวดหัวนิดๆ​ จึงอยากเเชร์ให้เเม่ๆ​ ได้อ่านดูเผื่อมีใครเป็นเหมือนเเม่บ้านนี้​ บ้างคนเขาก็ไม่เป็นก็มีนะเเล้วเเต่คนค่ะ​ ขอบคุณค่ะ

กินได้ทุกอย่างค่ะ แต่งดของหมักดอง อาการที่ปรุงไม่สุก ไม่สะอาด และแอลกอฮอล์ค่ะ น้ำเย็นดื่มได้ไม่ทำให้น้ำนมลดค่ะ สังเกตอาการน้องด้วยค่ะ ถ้าน้องถ่ายดี กินนมได้ปกติ ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แม่บ้านนี้ก็กินทุกอย่างค่ะ ตอนนี้น้อง 4 เดือนแล้วค่ะ

บอกคนที่บ้านให้เปลี่ยนเมนูค่ะ ต้มยำหัวปลี ไก่ผัดขิง ต้มยำหมูใส่ใบกะเพรา ต้มยำปลา ใส่พวกสมุนไพร ข่า ตะใคร้ กะเพรา น้ำขิงอุ่นๆ ดื่มน้ำอุ่น จะช่วยเพิ่มน้ำนม

กินได้ทุกอย่าง งดแค่ของหมักดองและแอลกอฮอล์ค่ะ น้ำเย็นดื่มได้ไม่ทำให้น้ำนมลด อาการทะเลกินทีละนิดแล้วสังเกตุอาการลูกค่ะ

ปลาก็กินได้ค่ะ ปลาทู ปลากะพง ไข่ตุ๋น ทอดมันหัวปลี

กินได้ทุกอย่างค่า เว้นแอลกอฮอล์

.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan