25 Các câu trả lời

36w ไม่ถือว่าเป็นการคลอดก่อนกำหนดสักเท่าไร เพราะเป็นระยะเวลาคลอดอยู่แล้ว อย่างที่รู้ๆคนท้องจะคลอดก่อนกำหนดกันสะส่วนใหญ่ ดังนั้นถ้าคลอดในช่วงนี้คุณแม่ไม่ต้องวิตกกังวลจนเกินไป เพราะมันคือปกติของคนท้อง 36wเด็กสมบูรณ์แล้ว แต่ส่วนใหญ่ชอบอยากให้ลูกออกสัก38-40wมากกว่า เพือเร่งน้ำหนักลูกในกรณีที่น้ำหนักน้อย เลยกลายเป็นค่านิยม ว่าจะต้อง38-40ค่อยคลอดซึ่งจริงๆ ก็คลอดกันก่อนตลอด

แม่ค่ะท้องแข้งนี้มันแข้งยังใงค่ะแข้งแบบว่าเรารู้สึกแข้งหรอค่ะ หรือว่าจับท้องแล้วเหมือนท้องแข้งค่ะ คือเราไม่รุ้จริงๆเพราะปกติท้องเราแข้งตลอดทีเราจับท้องค่ะ ไมเคยเลยทีจับท้องแล้วรู้สึกนุ่มค่ะ

จะแข็งปั้นเป็นก้อนทั้งท้องค่ะ เราก็จะรู้สึกเจ็บๆอึดอัดๆคล้ายๆตะคริวกินอ่ะค่ะ

มีคุณแม่ในแอปนี้ก็คลอดตอน35wนิดๆเหมือนกันนะค่ะ น้องแข็งแรงดีไม่ได้เข้าตู้อบด้วยค่ะ ลองเปิดเน็ตดูนะค่ะมันจะมีเจ็บเตือนกับเจ็บคลอด คุณแม่ก็ลองสังเกตุดูนะค่ะว่าเจ็บแบบไหน

ช่ายค่ะ ของแม่บ้านนี้ ตอนคลอดลูกคนแรกแค่34+6 วีคเองค่ะ น้องออกมาแข็งแรง. น้ำหนัก2690. ตอนนี้น้องได้6ปี แล้ว ซนมาก

บ้านนี้คลอด35นิดๆวีคค่ะเด็กตัวเหลืองอบ1วันเกร็ดเลือดต่ำทานยาบำรุงเลือดและเป็นโรคg6pdด้วยค่ะ..แต่ไม่ต้องเคียดนะค่ะโรคนี้ไม่ได้ร้ายแรงมากทำตามหมอเเนะนำ..นน.2,500กรัม

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ของเค้าเพิ่ง 34w ไปหาหมอมาหมอก็ว่าปกติดีทุกอย่างให้นอนพักเยอะๆ แต่นอนแล้วท้องก็ยังปวดและแข็งเหมือนเดิมทรมานมากค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 36+5w แล้ว ท้องแข็งบ่อย ตั้งแต่ 30w กลัวคลอดก่อนกำหนดเหมือนกัน พยายามพัก เอนนินราบ เวลาท้องแข็ง ไม่เดิน ยืน นานเกินไป อยากให้น้องครบ 38+w

เราก้อท้องแข็งบ่อยค่ะ ของเราเพิ่ง 33 W ค่ะ คุณหมอแจ้งว่ามีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนด เนื่องจากมีภาวะ รกเกาะต่ำ ตอนนี้เรากังวลมากค่ะ

ตามค่ะ

บ้านนี้คลอด35วีคค่ะ น้ำหนักลูกน้อยค่ะ คุณหมอให้คลอดก่อน ตอนคลอดหนัก1450 อยู่ตู้อบ22วัน ตอนนี้2เดือนแล้วค่ะหนัก3200

ไกล้ได้เห็นตัวเล็กแล้วค่ะคุณแม่ คิดว่าคลอดตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะคะ หมอสมัยนี้เก่งมากค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ หมอให้กินยาคลายมดลูก พยายามยื้อให้ถึง 37วีคให้ได้จะดีที่สุดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan