ขออนุญาตสอบถาม. ครับ. ภรรยาโดนแมวกัด. ตั้งครรภ์ 4 เดือน. สามารถฉีดยากันพิษสนุขได้ไหมครับ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สามารถฉีดได้ค่ะ ปลอดภัยในหญิงตั้งครรภ์ และควรไปฉีด เนื่องจากถ้าติดพิษสุนัขบ้าเป็นอันตรายถึงชีวิตค่ะ และไม่ว่าจะเคยฉีดมาครบคอร์สมาก่อนหรือไม่ก็ต้องไปฉีดค่ะ หากเคยฉีดครบคอร์สจะได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันไม่จำเป็นต้องฉีดครบคอร์สอีกครั้งค่ะ

เป็นรูหรือแผลค่ะ?!ถ้าเป็นรูสามารถฉีดได้ค่ะถ้าเป็นแผลจะได้แค่ทายาค่ะแนะนำเอาใบที่น้องแมวฉีดยาไปด้วยนะค่ะเพราะถ้ามีใบหมอจะดูที่โดนกัดแล้วพิจารณาอีกทีว่าถึงกับต้องฉีดมั้ย?แต่ถ้าไม่มีใบจะได้ฉีดประมาณ 2 เข็มค่ะ

Thành viên VIP

สามารถฉีดยาได้ค่ะถ้าโดนกัด แต่ขอฝากไว้อีกเรื่อง อย่าเข้าใกล้แมวค่ะ กระทั่งอึแมว ฉี่แมว ได้กลิ่นหรือสัมผัสยังอันตรายกับคนท้องเลยค่ะ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมตามเว็บได้ค่ะ เราลืม😄😅

ถ้าเคยฉีดมาแล้วไม่เกิน 6 ปีก็ไม่ต้องฉีดก็ได้ค่ะแต่ถ้าเกินลองไปปรึกษาคุณหมอดูค่ะว่าจะฉีดได้ไหมเพราะส่วนมากคุณหมอไม่ค่อยจะฉีดให้ค่ะเพราะกลัวเด็กจะเป็นอันตราย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-35675)

ได้ค่ะ เพราะเราเคยโดนหมากัดตอนใกล้คลอดลูกคนแรกค่ะ ฉีด5เข็ม

ฉีดได้คะ บ้านนี้แค่โดนหมาข่วนก็ไปฉีดคะ 5เข็ม 😁

ฉีดได้ค่ะ ไปหาหมอเลยนะคะ

รีบหสหมอเลยค่ะ....

ได้จ้าาาาาาา.