67 Các câu trả lời

VIP Member

ชอบเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ไม่ชอบกินหวานแต่พอท้องก็อยากกินแต่เค้กกับน้ำหวานๆ แต่ต้องระวังตัวด้วยนะคะบ้านนี้ติดกินหวานครึ่งเดือนหมอเจาะค่าน้ำตาลสูงปรี๊ดเลยค่ะ รอบถัดมาต้องงดหวาน เพราะจะเจาะเลือดอีกรอบแต่รอบนี้โดนไป3เข็มรวดค่ะ ชั่วโมงละ1เข็ม ต้องงดขาวงดน้ำอีกทรมานมาก ตั้งแต่วันนั้นมาไม่ค่อยแตะต้องของหวานเลยจ้า กลัวทรมานอีก🤣🤣

บ้านนี้ไม่ชอบเปรี้ยว ชอบหวานมาก จากปกติ ไม่ชอบ กินหวานกับเปรี้ยวอยู่แล้ว แต่ไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเลย กินได้ทุกอย่างง #หมอบอกได้ผู้หญิง​แต่จะซาวอีกรอบวันที่17พ.ค.ว่าผู้หญิง​จิงมั้ย หมอบอกอาจได้นัดผ่า มดลูกเราใหญ่ ท้องแรก 37w

คหสต นะคะ ท้องเเรกเราได้ผญ ติดของหวานมาก ต้องได้กินหลังอาหาร 3 เวลา และ ระหว่างวันตลอด พอท้อง 2 ได้ผช ค่ะ กลายเป็น กินแต่ของเค็ม เผ็ด น้ำปลา รสดี กับพริกแห้งทอด นี่ถึงขั้นต้องพกติดกระเป๋าไปทำงานตลอดค่ะ หนักมาก 😆

3-4 เดือนค่ะ

เหมือนกันจ้า ล่าสุดตรวจปัสสาวะน้ำตาล ค่ะเสี่ยงเบาหวานมากแม่บ้านนี้ยังดีปกติแต่ก็เสี่ยง อย่ากินหวานเยอะนะคะ แม่บ้านนี้กินจุกจิกของหวานต้องที่1เปรี้ยวคือไม่ชอบเลยยังไงก็ดูแลสุขภาพนะคะ❤️

ชอบของหวานมากค่ะ ถ้าวันไหนไม่ได้กินรู้สึกเหมือนจะลงแดงตาย5555 ขอแค่ได้กิน2-3คำก็ยังดี แต่ถ้าวันไหนไม่ได้กินเลยจะหงุดหงิดทั้งวัน

บ้านนี้ตอนไม่ท้องไม่ค่อยกินหวานเลยค่ะ พอท้องเท่านั่นแหละอยากกินแต่อะไรหวานๆ จนตอนนี้คุณหมอให้คุมเบาหวานแล้วค่ะ 😆😆

เหมือนกันเลยค่ะชอบมากหวานๆเนี้ย555อดใจไม่ได้สักวันเลยค่ะกลัวน้ำตาลจะสูงเลยตอนนี้ อายุครรภ์พึ่งได้26+2อยู่เลยจ้าาแม่

VIP Member

ชอบทั้งหวานทั้งเปรี้ยวเลยค่ะบ้านนี้ แพ้ท้อง3เดือนแรกขาดของเปรี้ยวไม่ได้เลย พอกายแพ้ท้องอยากกินแต่ของหวานค่ะ

ช่วง2-3 เดือนแรกชอบกินของเปรี้ยวกับหวานมากค่ะ พอได้ 4-5 เดือน หิวแต่ของหวานเลยค่ะ ไม่รู้จะได้เพศหญิงหรือชาย รอลุ้นๆ

Super Mum

บ้านนี้ตอนท้องเป็นเหมือนกันค่ะ กินของหวานจนหมอต้องนัดตรวจเบาหวานเลยค่ะ แต่โชคดีที่ไม่เป็นเบาหวานค่ะ

Câu hỏi phổ biến