14 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้รู้ตัวว่าท้องก็ปาไปห้าเดือนแล้ว ก่อนที่รู้ตัว มีอาการปวดท้องแบบบิดๆนอนขดเลย คิดว่าตัวเองท้องเสียละปวดหรือปวดท้องเงจะมีเมนหรือเปล่า เลยเอ้ะใจไปหาหมอ หมอฟังอาการไปและสอบถามรอบเดือน (ปกติเป้นคนปจด.มาไม่ปกติอยู่แล้วบ้างหายที4-5เดือนเลยไม่เอ้ะใจ) พอตรวจพบว่าท้องขึ้นสองขึ้น เลยได้ไปรพ.จึงซาวดูรู้ตัวเองท้องก็ปาไป5เดือนละคะ นี้คิดว่าอาการที่แม่เป้นน่าจะปกติหรือสันยานบอก​ว่า​ท้องก็เป้นได้คะมดลูกบีบตัว

ไม่มีอาการคนเเพ้ท้องเลยค่ะ เต็มที่เเค่ปวดท้องหน่วงๆ

บ้านนี้ท้องไม่รู้เช่นกันค่ะ รู้อีกอีกที น้องดิ้นแล้ว 20 w ปรกติคืออ้วนอยู่แล้วด้วย ไม่แพ้ท้อง ประจำเดือนปรก ติ แค่รู้สึกมีอะไรในท้อง เลยตัดสินใจไปหาหมอ สรุปมีจู๋ พลาดการตรวจหลายอย่างเลยค่ะ โชคดีหน่อยน้องแข็งแรงสมบูรณ์น้ำหนักดีค่ะ ตอนนี้ 37+3 w แล้วค่ะ

บ้านนี้ไม่มีอาการเช่นกันค่ะ ธรรมดาเลย แค่รู้สึกน้องดิ้นแค่นั้น

ประจำเดือนขาดนานยังคะ ถ้าเดือนแรกปวดท้องน้อยคล้ายๆเป็นเป็นประจำเดือนบ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ ปวดท้องน้อย+ตกขาว+คัดเต้า พอเข้าไปอ่านในเน็ตเลยลองไปซื้อมาตรวจขึ้น 2 ขีด หลังจากนั้นเดือนกว่าๆค่อยได้มาฝากท้องเพราะทำงานค่ะ

ประจำเดือน ของเดือน มิ.ย มาปกติค่ะ เเต่พึ่งตรวจของเดือนนี้ยังไม่ถึงกำหนดเมนมาเเต่ตรวจขึ้น2ขีด

ไม่อันตรายค่ะ ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้องก็เป็นค่ะ รู้สึกเหมือนกำลังจะเป็น ประจำเดือนเลย ค่ะ อาการทุกอย่าง อยากกินนั้นนู้นนี้

รีบไปฝากเลยค่ะ อังคารนี้ หลังวันหยุด หรือถ้าคลินิกเอกชนก็ พรุ่งนี้เลยค่ะ คืนนี้ นอนพักผ่อนนิ่งๆไปก่อนนะคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ มีอาการปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน เจ็บหน้าอก พอตรวจแล้วขึ้น 2 ขีด จางๆ

ไม่เป็นไรจ้าทางนี้ก็ท้องไม่รู้ตัวไปตรวดอีกทีก้2เดือรเเล้วจ้า ตอนนี้33วีคเเล้ว

มีเเค่รู้สึกหน่วงท้องน้อย ตอนนั้นทำงานนักลอยกล้าขึ้นรถทั้งลงถาดตื่นตี1ไปทำงานทึกวันค่ะ เพราะไม่เเพ้ท้องเลย จ้า พอจะเข้า3เดือนเลือดออกอีก นอนโรงบาลไป1คืน ฉีดยากันเเท้งไป2เข็มจ้า จนตอนนี้ผ่านมาได้เดือนน่าก้คลอดเเล้วจ้า

บ้านนี้ตอนยังไม่รู้ก็เจ็บท้องเหมือนปวด ปจด เพราะตอนที่ไม่รู้ยกของหนัก

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่หมอบอกว่าถุงตั้งครรภ์กำลังขยายขึ้น

Super Mum

แนะนำรีบฝากครรภ์นะคะ จะได้รับยาบำรุงจากหมอมาทานค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan