แด่วันนี้วันที่ได้เป็นซิงเกิ้ลมัม 22W1d

ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ไม่รู้จะหาจากไหน วันนี้เราเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวแล้วค่ะ จากแฟนที่ไม่มีตัวตน จนเป็นเมีย จนเป็นแม่ เรายังไม่มีสถานะ... ถูกนอกใจซ้ำไปซ้ำมา จนวันนี้เรรทนไม่ไหวอีกแล้ว... เลือกเดินออกมาเอง ... สุขกายแต่ใจเป็นทุกข์ เรายอมรับแล้วออกมาดีกว่า

แด่วันนี้วันที่ได้เป็นซิงเกิ้ลมัม 22W1d
118 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกันค่ะ ในเมื่อเขาไม่ยอมพอเราก็ต้องพอเอง เดินออกมาถูกต้องแล้วค่ะ พอผ่านจุดนั้นมาได้คุณแม่จะสบายทั้งกายและใจเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยล่ะค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่โฟกัสที่ลูกค่ะแล้วจะมีความสุข🥰✌️✌️

เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะคะ วันนี้อาจจะเจ็บหน่อยแต่ต่อไปชีวิตจะมีความสุขขึ้นนะคะ อกทนนะคะ เชื่อว่าลูกก็คงไม่อยากเกิดมาเจอพ่อที่เอาแต่นอกใจแม่ค่ะสู้ให้เค้าเกิดมาได้รับความรักจากเราไม่มีปัญหาครอบครัวดีกว่านะค๊ะ สู้ๆและเป็นกำลังใจให้ค่ะ

อาจจะทุกข์แค่ตอนนี้ค่ะแม่ แต่ถ้าแม่ยังฝืนต่อไป อาจจะทุกข์ไปตลอดชีวิตนะคะ ยังไงขอเป็นกำลังใจให้แม่ก้าวข้ามผ่านสิ่งเลวร้ายนี้ไปให้เร็วที่สุด สิ่งดีๆกำลังรอแม่อยู่นะคะ สู้ๆค่ะ

สู้ๆนะคะ ลองมองดูรอบๆข้างค่ะ ไม่ได้เป็นแค่เราคนอื่นก็เป็นเขายังไปต่อได้ค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่อย่าเครียดนะคะ คิดถึงลูกไว้เยอะๆ พอลูกออกเราก็มีความสุขกับลูกก็พอค่ะ คนอื่นช่างมัน

Thành viên VIP

อยู่ตรงไหนมีความสุข เลือกอยู่ตรงนั้นดีกว่านะค่า เราก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เลิกกับพ่อของลูกตั้งแต่ท้องอ่อนๆ เข้าใจเลย กว่าจะผ่านมาได้ ต้องอดทน ต้องสู้ๆ ยิ้มเข้าไว้นะค่า ✌️🥰

หัวอกเดียวกันค่ะแม่ ผู้ชายมันเห็นแก่ตัว มันเห็นแก่ความสุขของตัวมันเองคนเดียวจริงๆ ของเราตั้งแต่ 4 เดือนค่ะ พยายามโฟกัสที่ลูก และมุ่งหน้าต่อไปค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะ ตั้งแต่รุ้จักเค้าและจนเป็นแม่คนไม่เคยมีสถานะอะไรสำหรับเค้าเลยค่ะ ไม่ได้ติดต่ออะไรตั้งแต่เราท้องจนตอนนี้ 32+6 week แล้วค่ะสู้ๆ✌

สู้ๆนะทำทุกอย่างเพื่อเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกนะค่ะ เวลาท้อเวลาเหนื่อยก็ลูบท้องคุยและขอกำลังใจทีดีทีสุดจ้าลูกน้อยนะค่ะคุณแม่

สู้ๆนะคะแม่ เข้าใจเลยค่ะ 💗💗 เดี๋ยวมันก็ผ่านไปนะคะ ใครจะเป็นยังไงก็ช่าง แต่สุดท้ายลูกจะอยู่กับเราและเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้เราค่ะ

สู้ๆนะคะ เราเป็นซิงเกิ้ลมัมมาตั้งเเต่ท้องได้4เดือน ตอนนี้ไอตัวเล็กขวบกว่าเเล้ว เดี๋ยวจะผ่านไปได้ เเล้วก็ทุกอย่างจะดีขึ้นนะคะเเม่