Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
35227 Người theo dõi
Rashes during pregnancy
Ano pwede I apply na cream dito mga mommy ? Mahapdi at Makati lalo na Kung pinagpapawisan , prickly heat po ba ito ? Meron din sa leeg ko , pero mas madami sa ilalim ng breast ko .. thanks sa makakasagot #rashesduringpregnancy
Nag tatae si toddler
Nag tatae si toddler limang beses ano dapat gagawin
Dilaw ang suka ni baby
Dilaw ang suka ni baby..?
Ayaw ng dumede sa bottle ng baby ko
Mga moms ask kolang bakit kaya ayaw ng dumede sa bottle ng baby ko na 1year old and 6month nag woworry kase ako😩 hysst sana masagot
Low Lactose Milk
Hi mommies, ask ko lang kung low lactose na milk ba ang ipapainom sa 1year and 6months old kapag matigas ang kanyang poop sa ordinary milk?
18th month old son
Hello mommies any suggestion Po Ng lotion or pwedi ma apply sa skin ni baby 🥹 nangangati Po sya Lalo na pag Gabi at madaling Araw disturbo Po talaga sa tulog nya . ano Po kaya pwedi ? 🥹
FORMULA MILK
Ayaw ni LO mag formula milk, I already tried 4 kinds of formula milk pero ayaw niya pa din. Struggle na ko sa pagpump ang hina ng milk ko.. Heeelpppp 😔😭
Question for baby
Ano po magandang vitamins for 6 months old baby? Before kasi Ceelin and tiki tiki bumagal timbang nya last month 7.2kg tpos after 1month 7.4kg so bali .2 lng nadagdag within a month🥺 Balak ko sna Ceelin plus Nutrilin Growee or Cherifer pwede kaya to? #vitamins #ph
Spotting 9 days after regla
Hello mga mii badly need advise, may parang spotting po kasing nangyari saken, like sobrang unti lang niya parang brown discharge ganun ba, 2 days na po parang mantsa Lang sa undies ganun. Kaso tapos na po ang dalaw ko nong June 16. Old blood Lang Kaya yon? Or implantation bleeding? Nagpt po ako Kaso negative Naman po need po ba magpt days after ulit? Sana po may sumagottt thankyouu!
puti sa dila
hi mommies , Tanong lng, pwedi bang lagyan Ng daktarin Ang dila ni baby? Wala Po talaga syang gang kumain 🥺🥺