

Hello po mga momsh! Need ko lng po ng help about Philhealth, first baby po kc namin ito kaya nalilito pa po kami. Dependent po ako sa Philhealth ng asawa ko. EDD ko po ay sa Jan 07, 2022. This 2021, nawalan ng work si husband nitong Oct & Nov. Pero itong Dec meron na po uli Tanong ko lang po, ano pong dapat gawin para maging eligible po kami sa Philhealth? Anong mga months po ba ang dapat bayaran? #1stimemom #advicepls #pleasehelp #firstbaby #pregnancy #PhilHealth #philhealthbenefits #PhilhealthMaternityPackage
Đọc thêm



Hello mga siz. Nakakahiya tong tanong ko, pero naka experience na ba kayo magkapimple sa singit? Hahaha nung una kasi maliit lang sya tas after a day or two lumaki sya tas may nana.. natatakot naman ako pisain baka mainfect.. may alam bang pwedeng ipahid? Mahapadi na dn kasi sya.. thank you sa sasagot 😀#8mospregnancy
Đọc thêm





