Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31451 Người theo dõi
Hi mga mommy
Ask ko lang po mgkano po mgpalagay ng IUD birth control po?
Askin po sinu na experience s inyo.. 38weeks 5days khpon saka ngyon nkaramdam ng mild headache?
#advicepls #pregnancy
Askin po 38week 5days today mejo nkaramdam ako ng light headache.. Tas madalas ng naninigas tyan
38weeks 5dayss still waitin pden kung kelan lalabas c baby... Checkup ko ulit sa 15 sna sna normal d
Hi mommies. Ask ko lang po kelan bumalik meastration nyu pagkatapos manganak.. breastfeeding here..☺
Meanstration period
Ask ko lang Po. Yung baby ko Po Kasi is mainit Ang ulo
Ask ko lang Po. Yung baby ko Po Kasi is mainit Ang ulo pero Nung chineck ko Naman po Yung temperature nya gamit thermometer normal Naman po. Salamat po. Ftm here turning 7 month old napo si baby
Timbang ni baby
Mga mommies ask lang kong normal lang grams ng baby ko 922grams at 25weeks hindi ba masyado malaki? worried lang ako baka kc masyado lumaki c baby ko sa loob
Nababasa ang undies sa ihi
Madalas di ko na makontrol parang naglleak na agad yung ihi ko sa undies kaya laging nababasa tas palit ako ng palit yung tipong kakaihi ko lang ihi ulet ganon din ba kayo moms??? #29weeks2days#1stimemom #advicepls #pregnancy #firstbaby
Hindi ba ako makakalimutan ni baby?
Hindi ba ako makakalimutan ng anak ko (6months) kapag bumalik na ako sa work at hindi na ako ang nag-aalaga sakanya? #advicepls #firstbaby #theasianparentph #1stimemom #pleasehelp
Monthly menstruation
Hi mommies ask lang Po sino Po Dito dipa dinatnan since kapanganak? Ako Po kase 7 months na baby ko pure breastfeed till now dipa nag mens. Withdrawal nman Po kame ni mister.#advicepls #pleasehelp #theasianparentph