Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31491 Người theo dõi
DELAYED PERIOD
hello mga mamsh ask ko lang po kung bat delayed ako pang 6 days ngayon, wala naman kami do ni partner since nanganak ako oct2023.
Mii pano kaya to?
Mag 9 months na po ang baby ko pero pag pinapakain ko ayaw nya ibuka yung bibig nya kailangan ko pa utuin ng utuin like kunware may isusubo akong iba sakanya like dede or pacifier para lang ngumanga sya. Ang pinapakain ko mga vegetable puree, I tried cerelac na din pero ganon pa rin nangyayare. NagBLW kami once pero tinapon nya lang lahat☹️.
Umiiling iling si baby normal lng po ba yan pag 9months nya doon nag umpisa normal po ba yan
Umiiling iling
Toothbrush and toothpaste
Mgaa mi suggest nmn po kau toothbrush para s baby ko 4 po ang teeth nia need na dn po itoothbrush pa suggest ng mgnda at ng toothpaste po ty mga mii
Iyak ni baby na kakaiba
Iyak ng iyak ang baby ko sa tuwing 2 pm habang tulog. Ano po ibig sabihin niyan? Sabe ng mga matatanda dito nasobrahan daw ng laro. 3 months pa lang baby ko. #firstmom #advice
Can’t sit up at almost 9 mos
Hello po. Is something wrong na po ba sa anak ko if di nya pa po kaya umupo ng without support sa edad nya and lagi po sayang liad ng liad. Madaldal po sya pero mga sinasabi Ahhhhh Eeh. Minsan meron din Mama. Worried much here
MGA MI TANUNG KO LANG SINO PO DITO MAAGA NASUNDAN ANG BABY NILA
Cs po ako sa 2 anak ko and 9 months pa lang po ang bunso ko . Ano po ang health risks nito 😭
Psuggest po ng Best lactating coffee? Ty
Ano pong best lactating coffee ty
9months old baby boy
Hello po, firstime mom po ako and 9 months nadin po ngayon ang anak ko, pinapakain ko nadin po baka pwede may maireccomend kayo ng vitamins para tumaba si baby..pumayat po kasi sya lalo na nung nag ngingipin po tas ngayon di nya ma ubos ubos yung gatas
Tanong lang po mga mommies!
Pagpatak po ng 6months ni baby ko niregla ako as in regular na regla tulad nuon na dalaga pako, ( pure breastfeeding po pala ako at nanganak Via CS at 1st time mom ako ) tapos po nung 7months ni baby ko di ako niregla, nung 8months sya niregla ako, ngayon 9months sya hindi nanaman nagtry naman po ako magPT nun negative sya. Is this normal po mag On/Off ang mens ko? Salamat po sa sasagot 🥰