Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
20091 Người theo dõi
Movement of Baby inside the Tummy
Hello mga mommies! I'm 18 weeks pregnant pero hindi ko parin maramdaman ang movement ni baby sa tummy mo. Ano po ang usual number of weeks na naga start gumalaw si baby sa tiyan? Salamat po.
pwede bng pag sabayin inumin Yun mga vitamins ng buntis? I'm 18 weeks preggy ,Hindi ba nkk overdose?
Tatlo KC nireseta sakin n vitamins then puro 8am iinumin
Tanong lang po
Hello po pwede pong paki compute po ito from nov. 28 nag end ng dec 2 lang weeks na po? Thank youuu
Ako lang ba?
Ako lang ba? Since nalaman ko na preggy ako, ayoko na sa lasa ng toothpaste grabe struggle pag magtotoothbrush. Any recommendations po
Masakit ang sikmura
Ang sakit po ng sikmura mula kahpon thurs until now po ang sakit pdin po. Nalipasan po kasi ako ng gutom kahpon. Pero hindi ko namn po inieexpect n hanggng ngayon masakit pdin po sya. Kahit kumakaen naman po ako ngayon..Ang sakit po kasi talaga parang tinutusok ung sikmura q. 18weeks preggy po. 🥺Pahelp po pls.
Pagtigas ng tiyan 17weeks preggy
Hello po ask lang po normal lang po ba tumigas ang tiyan? Minsan sumasakit sa bandang gilid po.
Ultrasound
Mga momshie 20weeks ba kita na gender ni baby
Tagal gumalaw ni Baby 😅
Mga Mii ask lang sino dito ung 19 weeks na si Baby sa Tummy pero di pa siya ganun kalakas gumalaw?! Ok lang ba yun? Ilang weeks ba sila mas malakas gumalaw? sa 1st Born ko kasi di ko maalala anung weeks siya malakas gumalaw, tagal nadin kasi bago sundan 😁
Natural lang po ba ang pagdugo ng ilong? Although ndi naman sya ganun karami...
20 weeks pregnant
Baby Kicks
Hello Mommies! At what week niyo po unang naramdaman ang little kicks ni baby?