Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
26004 Người theo dõi
AKO LANG BA ANG MAS NATAKAW OR PALAGING GUTOM 🥺😅 38weeks na po ako sobrang nakaka excite na ♥
#preagnant
NAKARAOS NA DIN ❤
Thankyou lord nakaraos na din sa wakas , normal delivery 💕😁 40 weeks & 5 days W- 2.10 kl
FINALLY NAKARAOS DIN. THANK YOU LORD!!!
38 weeks, 4days 2.8 kgs Normal delivery 2nd baby Lying-in 2cm pagkaIE sakin kahapon ng morning, then around 10pm nakaramdam n ng contractions. Pagdating lying in 7cm agad. After 2hrs lumabas na si baby boy. 😊
Ist time mommy
Hi po pake sagot naman po normql lang po bq ang mabilis na pag hinga ni baby
Hay nako gusto ko na mkaraos due ko na bukas no sign ng labor
Wala naman epekto pag inom ng pine apple juice at pag inom ng primrose ....nkakapag isip tuloy ako
Ilang weeks po katamtaman para manganak?36 weeks and 3days na po tyan q prang natatae pakiramdam q
Hi po makakabili po kaya ng primrose oil kahit walang reseta galing sa doctor?sa baranggay health center lang po kc aq nagpapa check up
Pagsuka ng baby na parang bula
Bakit po bigla na lang syang nagising at umiiyak na parang may gustong isuka na bula tas nahihirapan syang isuka to
39 weeks and 4 days
Due date ko na po sa Sept 18, pero ang nararamdaman ko palang eh puro false contraction, wala pa ding discharge as of now. Next check up ko is 19. Sana makaraos na at xcited na kong mameet ang baby girl ko. 😊
Paano po magpataas ng cm/ tuloy na mag open ang cervix?
Hi, question lang mga mii. Paano po ba magpataas ng cm since monday Sept 12. 3cm lang po ako hnggang ngayon. Ginawa ko naman po mga advice squat, walking at exercise pineapple juice, primrose. Gusto ko na po kasi makaraos please help po. 🥺
39 weeks and 4 days 5cm no conctraction
Hello team septemberr!! EDD is September 17. Sep 12 ng gabi 10pm nagpa check ako sa hospital sabi 1-2cm palang kaya maglakad lakad daw muna ako. Akala ko pauuwiin agad ako pero sabi hintayin daw si Doc. Around 12am bale Sep 13 na, pag IE sakin sabi 5cm na ako pero malayo pa daw ulo ni baby. Inadvise sakin na umuwi muna that day at bumalik daw kapag may hilab na every 5 minites or pumutok na ang panubigan. As of now, Sep 14 wala parin talagang pain na nararamdaman. Pero kada iihi ako, may vaginal discharge na color yellowish, minsan brown na may halong dugo. Hilab nalang talaga inaantay, pero wala pa. Any advise po?? Patuloy parin naman ako sa paglalakad and squatting. Hopefully makaraos na tayooo🤗🥺