Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
221 Người theo dõi
Ask Lng po ok Lng ba ung yellowish na discharge sa buntis 8weeks preggy here thanks
Hello po normal lang po ba na sac palang makita sa 6-7 weeks?
Nag woworry po ako lalo na always po ako byahe kasi malayo po ako naka assign
Gestational sac
Gestational sac po ba ito, I am 4 weeks and 5 days pregnant based on lmp. Nag pa tvs Ako Kaso sa impression Wala Naman sinabi about gestational sac pero nag search parang gestational sac to.
Pakiramdam mo ba ay walang nakakaintindi sa iyong sitwasyon ngayong buntis/magulang ka?
Well, hindi na ngayon. Welcome sa Birth Club Mayo 2027 Lahat ng nandito ay nasa parehong sitwasyon mo. Kaya naman malaya kang makapagtatanong. Ibahagi ang iyong mga karanasan para makatulong sa iba. Magkaroon ng bagong kaibigan At ang pinakamahalaga sa lahat, ‘wag kalimutang magsaya Dahil mas masaya ang iyong pagbubuntis at pagiging magulang kapag may suporta galing sa mga taong nakapaligid sa’yo!