Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
11167 Người theo dõi
Skincare safe for us
Ano po kayang toner at sabon sa face ang pwede satin na pregnant? Hirap na hirap na po ako kasi since nalaman ko na buntis ako, nag stop na ko ng usual skin care ko at talagang dumami na pimples ko since di talaga pwede sakin walang toner. Thanks po
Normal lang po ba ma may lumabas na ganto? 17week po ako ngayon
#pregnant #first time mom
FTM 17 weeks & 3 days
May mga nabasa po kasi ako na di pa daw ramdam si baby pag ganito kaearly pero netong mga nakaraang araw po parang may dumidiin po sa loob ng tyan ko si baby na po ba yun? First time ko po kasi kaya wala akong kaididea eh naeexcite na po ako hehe. Thank you po sa sasagot
Hirap makatulog
Any tips po kasi hirap po akong makatulog ng maayos since nabuntis po ako. Lagi rin nagigising sa madaling araw para umihi so ang tendecy putol putol naman ang tulog. Natatakot din po kasi ako sa possible effect sa baby. Salamat po
Epidural: Pros and Cons
18 weeks na po ko. Tanong ko lang Po kung mag papa epidural kayo? Ano Kaya pros and cons? # # #
Fetal dopper
Pano po ba gamitin yung detal dopper hindi ko po marinig heart beat ni baby huhu :'(
Pangangati ng pwerta
Hello po, 3 araw na po nangangati pwerta ko pero wala pong amoy or ang discharge. Ano po kaya ito? Salamat po. #help
Walang gana sa pagkain...
Good afternoon mga mhie, I'm 4 months preggy na at may same case ba sa akin na walang gana sa pagkain lalo na sa kanin? as in pinipilit ko nalang kumain dahil ayokong magkasakit. Naduduwal ako kapag dumami ang kain ko nasa mga ilang kutsara lang dapat nakain ko 🥹
Tanong lng po
Ok lng po ba kumain ng kimchi? 19 weeks preggy po
18 weeks na Pero padin nararamdaman atska normal lang ba Na Medyo tumitigas yung sa May puson?
#pregnacy