Iba yung feeling pag 2nd rodeo na. Mas excited, mas feeling mo prepared ka, mas feeling mo na mas kaya mo na ngayon kasi natuto ka na sa mga mali mo sa first born mo. Di lang ako excited makaraos pero excited din ako maging newborn mommy ulit. My first born is 3yrs old and 6months na. Feeling niya ateng ate na siya kahit baby pa naman talaga namin. Alam natin mga mommies gano kahirap mabuntis, manganak at maging nanay pero nung may nagtanong if last naba to, sabi ko kaya pa mag next baby. Kahit may mga regrets ako at mga hinanakit pa nung una, kahit di na naman planado ang pangalawa namin, I realized that this was a blessing and a wake up call na din siguro na di lahat eh plano mo yung masusunod. 😊 Currently stopped my career sa 2nd baby namin pero laban. I know I will make it back, stronger and more fulfilled.#ShareKolangFeelings
Đọc thêm






