Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
23488 Người theo dõi
Hello po ask lang po
possible poba may uti si lo pagka nagkaron po nang ganito ang panty nya going 4yrs old po sya
About highblood pressure
Sino po ba dito ang highblood kahit first trimester palang.?
Seaweed for toddler
Healthy po ba sa toddler ang seaweed?
Cno po d2 ang team March po? Pa add nman po sa gc nyo tnx po,,, nagpatrok na po b kau ng covid vac?
Cno po D2 team march pa add nman po sa gc
Today is my 39weeks
No sign of Labor 39weeks today. panay lang tigas nang tiyan .. any tips para makaraos?
Positive or Nega Bfmom
1day delay palang po bfmom posi or Nega po?
Tips for the First Trimester
How do you stay positive during the first trimester? 🥺 Lalo na you feel sooo exhausted and nagsusuka pa minsan. 😭
pumayat habang nag buntis
sino pumayat na nag buntis dito? ako kasi pumayat ako yung matambok kong pisngi bigla na lng lumubog ang dati kong chinita na mata para ang laki na tignan dahil parang lumubog din mata ko kumakain naman ako pero di nga lng tulad noon na di pa ako buntis palagi nakakaubos ng dalawang plato .. hay nako!
normal lang poba ito
hi mga mommy normal poba ito na discharge 29 and 5days preggy po 🫶🏻
Pwede ba Ang nestogen (green) sa may G6PD deficiency?
Nagpaconfirmatory test kami sa aming anak at positive talaga sya 😢 sinend ko via email Ang resulta sa ospital kung San ako nanganak, Wala pa sila reply kung ano Ang mga dapat Kong Gawin at iwasan. Breast feeding Ako sa aking anak pero parang di sapat sa kanya Ang aking gatas.