Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
21550 Người theo dõi
Pa help mga mami..ano kaya gamot sa constipation?
Pa help mga mii. Two weeks old yung baby ko nung nilagnat pina check up ko sa pedia nirisitahan sya ng antibiotic, at para sa sipon kase nung time na yun parang sisiponin siya at uubuhin nahawa sa akin kase my ubo at sipon ako nung time na yun pati ako nirisitahan din ng gamot. Naubos ko na painom yung antibiotic niya, na okay nmn si baby, ang problema ko yung kuya niya inuubo at sinisipon nahawaan na nmn si baby mag pa five days ng ubo niya at sipon pero di nmn gaano ka lala, my times lng na pag uubo siya parang my plema .natakot naku mgpa checkup ulit baka resitahan na nmn ng antibiotic. Di ba makakasira yun ky baby kung sakaling resitahan siya ni doc. Ng mga gamot ulit? Mag one month na baby ko this march 4.
First time mommy
Nakakapagod pala maging nanay . Physically and emotionally. #FTM
Last mens ko po ay Feb 16
Ask lang po too early for PT po ba kasi nag nenegative pt po ako pero last mens ko po ay feb 16 pa . May mga symptoms din po ako nararamdaman like nahihilo , sore and tender breasr, cravings, at antukin po. Kaso negative pt parin po ako
LAMAN SA TAHI
Mga mi napapraning nako may laman kse na naka usli sa tahi ko at meron pang nana hndi ko alm kung san nanggagaling sa loob ata dahil sa tahing hindi matunaw, kusa kayang matatanggal ang laman na naka usli? Need answer po sa mga same case ko thankyou🥺 Respect may post po,Galing na po ako sa ospital kung san ako nanganak at ang sabe tuloy ko lng daw po antibiotics ko.
ORAL ANTIBIOTIC SA 1 MONTH OLD AT 12 DAYS
hello mga mommies, may ubo at sipon po baby ko dinala ko sya sa pedia nya at niresetahan kami ng antibiotics, makakasama po ba to kay baby? Sobrang nag woworry ako kasi sabi po masama mag oral antibiotics sa baby. Sino po dito ang may same experience ? And kamusta po babies nyo?
Pusod ni baby
Normal lang po ba ung gntong pusod? Mg 2 months old si baby
9 days delayed, negative PT
Good day, trying to conceive po. 9days delayed n po ako. regular po ang mens ko pero nag pt ako negative po. Too early po ba for pt?
Nestogen 1 (0-6) at Nestogen (0-12)
Ano po bayan sana may maka sagot pwede poba Yan sa 1month newborn po sana may maka sagot po salamat
Bagong panganak po Ako ang dami ko po butlig sa leeg ano po pwede igamot?
Butlig butlig po na masakit sa leeg
Chicken pox
May nakaexperience naba dito na nagkabulutong ang baby anu gnwa nyu mga mii ,meron kse ang isa qng anak e meron aq 1month old 🥲🥲