Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
21547 Người theo dõi
Pneumonia
Mga mhi any tips Po or advice Po may pneumonia baby ko 3 months old pa lang ndi ko alam anong gagawin ko 😭😭😭😭 subrang stress na stress na Ako pabalik balik kami sa hospital for check up 😭😭😭 ano Po ba dapat Kong gawen Mya mhi 😭 #PNEUMONIA
Dumi ni baby na may plema
Mga mhi ano Po Ang itsura ng dumi ni baby kapag na e lalabas niya Ang plema Nya???
Hi mga momsh! Ask ko lang bakit kaya kadede lang ni baby ng similac tummicare dumudumi na siya agad?
#FirstTimeMamaHere
Hindi pa tpos ang discharge after giving birth
Natural lang ba na 11 days after giving birth may blood discharge pa din ako para syang regla
38 weeks and 5 days
Hello po mga mommies. Ask ko lang po kung normal lahat ng result ko sa ultrasound?
Mucus plug
Hello mga mommies. Ilang days nalang po ang hihintayin ko pag may ganito na po na lumalabas? 3cm dilated po ako as of now. FEB 27 po due date ko.
Maitim po ba lips ng baby ko or normal naman?
Nakaraos din ❤️ My Valentine. 🤗💕
40 weeks and 2 days. Tried trial labor para inormal kaso bumababa ang heartbeat niya so sugod agad ako sa ER for CS. Thank God safe kami ni baby ❤️❤️❤️ Happy Valentines Day, Indeed! 🤗🧑🍼 #ValentineBaby
Pacifier for 1 month old
Mga Mii. Pwede na ba pagamitin c Lo nang pacifier kahit 1 month old pa lang? Na overfeed po kasi siya..
Nung 1st ultra ko ang due ko is march 19, nung 2nd march 25 tapos 3rd is march 31 😌 naguguluhan ako
#adviceplease #worriedmomhere