ขอเเชร์ประสบการณ์จากเเม่ๆบ้านอื่นค่ะ

้เเม่บ้านนี้เพิ่งท้องเเรกค่ะ​ หลังจากที่ปล่อยมา​นาน​8ปี​ เจอภาวะเเท้งคุกคามตอน6w.​ ตอนนี้​ 31w.เเล้วค่ะ​ ช่วงนี้ืท้องเเข็งทุกวัน​ วันนึงหลายรอบมากๆ​ บางครั้งเวลาเดินเจ็บร้าวไปยั้นจิมิ​ เวลานอนจะเป็นเเต่เฉพาะกลางคืนนะคะ​ ไม่ว่าจะนอนท่าไหน​ เวลาจะเปลี่ยน​ท่า​ จะลุกไม่ขึ้นเจ็บกระดูกสันหลังมาก​ จะพลิกตัวต้องใช้เวลาสักนิดกว่าจะขยับได้​ วันศุกร์นี้มีนัดกับคุณหมอ​ เเต่เเม่กังวลมากๆค่ะตอนนี้​ เเม่ๆบ้านไหน​มีอาการคล้ายๆเเบบนี้ไม๊ค่ะ​ เเชร์ประสบการณ์หน่อยจ้า

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เปนเหมือนกันจ้าตอนนี้38wแล้วคลอดวันที่4กค.ท้องแขงเปนมาตั้งแต่ไตรมาสแรกๆบอกหมอหมอก้อบอกว่าไม่น่าจะเปนอะไร แต่เรารุ้สึกว่าเปน ก้อปล่อยเลยตามเลยจนไกล้คลอดแล้วคะ ท้องแข้งจนหายใจไม่ออกจะนอนทีคิดหนักเลยไม่อยากนอนเลย ยิ่งตอนเปลี่ยนท่านอนด้วยแล้วน้ำตาคลอทุกทีทรมานมาก..

4y trước

ใช่คะกลางวันนอนสบายนอนนาน ไม่อยากให้ถึงกลางคืนเลยไม่อยากนอน😂😂

อาการคล้ายกันเลยค่ะ บ้านนี้ปวดหัวหน่าวแบบร้าวมาก พลิกตะแคงแทบไม่ได้เดินไม่ต้องพูดถึง ไปหาหมอปากมดลูกเปิด2เซน น้องอยู่ท่าก้นหมอเลยผ่าฉุกเฉินให้ค่ะ 36+5w. ตอนนี้น้องได้18วันแล้วค่ะ

บ้านนี้ 33+2 ก็เริ่มมีอาการท้องแข็งบ้างค่ะ เวลาน้องดิ้นที สะเทือนลงไปจิ๊มิ๊เหมือนกัน นอนหลับยาก เมื่อยตัวค่ะ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ✌️✌️

เป็นปกติเด็กเริ่มกลับหัวลงต่ำเลยทำให้แม่ปวดร้าวลงจิมิ บ้านนี้ก็เจ็บตอน32วีคจนคลอด38+5วันทนอีกหน่อยนะแม่เดียวก็เจอหน้าแล้ว😍

4y trước

ขอบคุณค่ะ​ กำหนดคลอดปลายส.ค​ นี้เเล้วค่ะ​พ่อบ้านนี้ก็กลัว​ จะบอกว่าเป็นนู่นนี่ไม่ได้เลยค่ะ​ กลัวไปหมด​ ลูกคนเเรก​แถมเป็น​ผช.​ สมใจพ่อเขาด้วย😁😁

เปนเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้องจะ3เดือนเจอพาวะเเท้งคุกคาม​ หมอห้าทำงานห้ามไปหมดให้นอนยุเฉยๆๆไปก่อนค่ะ

4y trước

เราหยุดงานตั้งเเต่ตอน​6w.​ จนตอนนี้​ 31​w.​ เเล้วค่ะ​ ส่วนตัว​มีลูกยากมาก​ ปล่อยมา8ปี​ ซื้อที่ตรวจตั้งครรภ์​ ตั้งเเต่เภสัชยังไม่เเต่งงาน​ จนเขามีลูกไป2คนเเล้ว​ เราเพิ่งมี​ พ่อเลยกลัวน้องหลุด​ เลยให้ออกจากงานเลย​

ไม่มันใจแนะนำหาหมอนะคะ ส่วนตัวแข็งแค่บางครั้ง นอนโรงบาลเลยคะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด

4y trước

ขอบคุณค่ะ​

Super Mom

อาการปกติของคนท้องทุกอย่างเลยค่ะ ☺️ แต่ท้องแข็งต้องสังเกตดีๆนะคะ ว่าแข็งแบบไหน

4y trước

ขอบคุณค่ะ

เป็นเหมือนกันตอน31wตอนนื้38wแล้วยิ่งปวดมากเดืนแทบไม่ไหวปวดร้าวไปหมด

เป็นเหมือนกัน​เลย38wปวดจิมิ๊มากเดินแทบไม่ได้ท้องปั้นเป็นบางเวลา

ปกตินะคะ​ ไตรมาสสุดท้ายยิ่งใกล้ๆนี่เจ็บมากคะ

Câu hỏi liên quan