สอบถามแม่ๆค่ะ

่สอบถามแม่ๆค่ะ ท้องแรก น้องเริ่มตอด เริ่มดิ้นตอนกี่เดือนคะ บ้านนี้ 16วีค ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตอนแรกอายุครรภ์ ประมาณนี้ก็กังวลมากค่ะ แต่พอเริ่มสัก 17-18+ ขึ้นเริ่มตอดแบบขยับๆ ไห้เห็น แต่พอ 20+คือเริ่มแรงแล้วค่ะตอนนี้บ้านนี้ได้ 28 week แล้ว มาครบเลยค่ะ ☺️ท้องแรกเหมือนกันไม่ต้องกังวลนะค่ะ ส่วนตัวเอง คนหนังท้องหน้า อาจจะเห็นช้ากว่าคนหนังท้องบางค่ะ

ของเเม่บ้านนี้ ท้องเเรกค่ะ น้องดิ้นน้องตอด ตอน21 วิค ค่ะ หมอจะให้นับน้องดิ้นตอนอายุครรภ์ 28 วิค ค่ะ ตอนเเรกเเม่กังวลมาก ทำไม่ลูกไม่ดิ้น จริงๆเเล้วเเต่ความหนาของผิวท้องเเต่ล่ะคนค่ะเเม่

บ้านนี้ ดิ้นตอน 17 w ค่ะ ตอนนี้ 19 w เริ่มดิ้นแรงแล้วค่ะ แม่ๆ แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ บางคน 25 w แล้วยังไม่ตอดก็มีค่ะ หมอบอก ผนังช่องท้องบางคนหนาบางคนบาง ความรู้สึกเลยแตกต่างกันค่ะ

12mo trước

ขอบคุณค่ะ

เริ่มรู้สึกครั้งแรกตอน 13 วีคกว่าค่ะ แต่รู้สึกบ้างไม่รู้สึกบ้าง ช่วงประมาน 16 วีคจะรู้สึกเหมือนมีอะไรว่ายอยู่ในท้อง พอ 21 วีคกว่าถึงจะเริ่มเห็นทางหน้าท้องค่ะ

บ้านนี้รู้สึกตอน 21-22วีคเลยค่ะ ตอนแรกกังวลมากๆ ทำไมลูกถึงไม่ดิ้น แม่อย่าพึ่งเครียดเลยนะคะ บางทีแล้วแต่สรีละร่างกายของแต่ละบุคคลค่ะ

17w ดิ้นค่ะ ตอนตอดไม่เคยรู้สึกมารู้คือตอนดิ้นค่ะ ไม่ต้องคิดมากนะคะอยู่ที่ความหนาหน้าท้องแต่ละคนบ้านนี้ผอมเลยรู้สึกไวค่ะ😊

บ้านนี้ ตอน 17 วีค เริ่มตอดค่ะ เข้าช่วง 20 วีค เริ่มรู้สึกว่าดิ้นค่ะ ตอนนี้ 24 วีค ดิ้นทุกวันเลยค่ะ🥰

บ้านนี้กว่าจะสัมผัสได้ 7เดือนกว่าๆเลยค่ะ ไขมันสะสมแม่เยอะ ตอนนี้จะ9เดือนแล้วปูดแล้วปูดอีก😊

12mo trước

ขอบคุณค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะ หน้าท้องคุณเเม่อาจจะหนา บ้านนี้หน้าท้องหนาเหมือนกันค่ะ เริ่มตอดตอน25W

บ้านนี้น้องตอดตอน10วีคค่ะ แม่น้ำหนักลง11กิโล ผอมมาก+หน้าท้องบาง ตอนนี้15วีค ดิ้นทั้งคืน