23 w ทีม พ.ค.

ไม่แต่คนบอกหน้าโทรมมาก สิวขึ้นเพียบ ได้ผู้ชายชัวร์ๆ อัลเตอร์ซาว์หลายรอบน้องหนีบขาตลอด จะได้ผู้ชายจริงมั้ยค่ะ #ขอคำแนะนำค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

23 w ทีม  พ.ค.
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ฝากกับหมอชัยสิทธิ์เหมือนกันเลยค่ะ เห็นรูปสะท้อนแล้วคุ้นๆเลยดูรพ.ชัดเลย โลกกลมมาก บ้านนี้ไปซาวมาเมื่อวันเสาร์อายุครรภ์15w หมอบอกว่าน่าจะผู้ชาย90%เพราะมีอะไรยื่นออกมาระหว่างขา

4y trước

บ้านนี้ยังไม่เห็นเพศเลย 23 w

Thành viên VIP

บ้านนี้ไม่มีสิว ยังได้ชายเลยจ้า ก่อนซาวด์รอบหน้าลองลูบท้องบอกเบบี๋ว่า ขอแม่ดูหน่อยว่าเป็นหญิง หรือชาย แม่จะได้เตรียมของให้ถูก บ้านนี้บอกแบบนี้ทุดท้องค่ะ อ้าซ่าให้หมอดูเลย😁

ตอนท้องเเรกเราก็โทรมเพราะเเพ้หนัก มีเเต่คนทักได้ลูกชาย เพราะซาวด์ไม่ดห็น คลอดมาได้ลูกสาว ตอนนี้ท้องสองไม่โทรมผิวดีก็ได้ลูกสาว ไม่เกี่ยวกับโทรมไม่โทรมเเล้วค่ะเราว่า🤔🤔

ลูกเราผู้ชาย เรานี่สวยหน้าเนียนผ่องเลย ยิ่งทารองพื้นยิ่งติดิดี มีแต่คนทักได้ลูกสาว แต่ลูกเกิดมาผิวหน้าเนียนอยู่ เราว่าไม่เกี่ยวนะเรื่องนี้ ดูกันไม่ได้อ่า

Post reply image

ของเราลูกสาวคนแรกกับคนที่สอง ไม่โทรมเลยค่ะ ผิวพรรณ สวย ชอบแต่งตัว ได้ลูกสาว คนนี้โทรมไม่ชอบแต่งตัว ไม่รู้ผู้หญิงรึผู้ชายค่ะ ยังไม่ได้ซาวด์เลยค่ะ

เราว่าไม่เกี่ยวนะคะแล้วแต่คนค่ะ แต่บ้านนี้หน้าสิวเห่อขึ้น หลังก็ขึ้นเยอะมาก ซาวด์ดูเพศครั้งแรกก็หนีบขาไว้ ครั้งต่อมาไปซาวด์อีกได้ผู้ชายจ้า

คนแรกเราได้ชาย​ ไม่แต่งตัวแต่งหน้าเลย​ โทรมมากๆ​ สิวนี่บุกจนไม่มีที่ว่าง คนสองได้หญิง​ แต่งตัวจัดจ้านมมาก​ แต่งหน้าทุกวัน​ อยู่​บ้านก็แต่ง​

เราว่าไม่เกี่ยวเพราะท้องแรกหน้าใสชอบแต่งหน้าได้ผู้ชาย พอท้องสองตรงกันข้ามหมด หน้าโทรมฝ้าขึ้นสิวเห่อไม่ชอบแต่งหน้าก็ยังได้ผู้ชาย

ไม่จริงเสมอไปคะ บ้านนี้ตอนท้องแม่เป็นสิวที่หน้า คอ หน้าอก ท้อง หลัง มีแต่คนทักว่าได้ลูกชายเพราะแม่ไม่สวย คลอดมาน้องเป็นผู้หญิงค่ะ

คิดว่าน่าจะอยู่​ที่ฮอร์โมนแต่ละคนมากกว่านะคะ​ ส่วนตัวท้องลูกสาวหรือลูกชายหน้าก็มีสิวขึ้น​ ผิวโทรมทั้งผญ​/ผชเลยคะ​