ไม่พบเด็กมีแต่ถุงน้ำ

ไม่พบตัวเด็ก มีแต่ถึงน้ำ ต้องยุติการตั้งครรภ์ไหมคะ #8วีค ขอบคุณค่ะ

ไม่พบเด็กมีแต่ถุงน้ำ
39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซาวด์​8วิคไม่เจอเหมือนกันคะคุณ​หมอจะให้ ยุติ การตั้งครรภ์​ แต่นัด อีก 2 อาทิตย์ เพื่อซาวด์ดูอีก เลยตัดสินใจหาหมอเฉพาะทางค่ะ สูติ อัลตร้าซาวด์ คลินิก อีกรอบ เจอน้องช่วง 9 + 5 วิก ค่ะ บางทีก็อาจเป็นด้วยเครื่องซาวด์ ที่หมออธิบายนะคะ เพราะว่าเครื่องเอกชนกับรัฐต่างกัน เข้าใจความรู้สึกค่ะ ตอนหมอบอกว่าท้องลม เสียใจไม่ใช่น้อยเหมือนกัน สู้ๆนะคะ ขอให้เจอน้องไวๆค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

ท้องลมค่ะ ถ้าถุงน้ำคร่ำมีขนาด้กินกำหนดแล้วยังไม่มีตัวเด็ก หมอจะให้เลือกขูดมดลูกหรือให้หลุดเอง หากกังวลปรึกษาหมอดีกว่านะคะไม่ใช่มาถามในนี้ ไม่มีใครให้คำตอบกระจ่างได้เท่าหมอค่ะ รออีกนิดก็ได้ค่ะ บ้านนี้เจอเด็กและหัวใจเด็กตั่งแต่6วีคแล้วค่ะ ยังไงก็อดทนนะคะ เด่วน้องก็มาใหม่ค่ะ

ซาวด์ผ่านหน้าท้องหรือช่องคลอดคะ ซาวด์ผ่านช่องคลอดจะเห็นน้องชัดเจนกว่า ลองเปลี่ยนคุณหมอและวิธีการซาวด์ดูก่อนไหมคะ เผื่อน้องยังเล็ก เราก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาค่ะ เลยอยากแนะนำ เอาให้ชัวร์หลายๆหมอว่าไม่มีน้องจริงๆ อีกวีคลองไปซาวด์ดูใหม่ก็ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ😊

Thành viên VIP

ของเราซาวตอน7วีคไม่พบเด็กพบแต่ถุงน้ำคร่ำ ซาวอีกทีตอน14วีค พบเด็กค่ะ คุณแม่อย่าเพิ่งใจร้อนยุติการตั้งครรภ์นะคะ เพราะอายุครรภ์ยังน้อยอาจจะยังไม่พบเด็กค่ะ อดทนรอดูอีกนิดนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ถ้าไม่มีตัวมักจะหลุดเองค่ะส่วนตัวท้องที่2ได้7สัปดาห์ไม่มีตัวค่ะมีแต่ถุงก็หลุดออกมาเองค่ะถ้าหลุดหมดก็ไม่ต้องขูดมดลูกนะคะยังงัยรอไปก่อนค่ะทำใจให้สบายอย่ากังวลค่ะ

รอค่ะ แต่ให้เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ ยิ่งถ้ามีอาการ ปวดท้อง และเลือดออก(ไม่เยอะ) ปวดหลังปวดเอวลามไปขา อันนั้นคืออาการว่ากำลังแท้ง อันนี้จาก ปสก เลยค่ะ แต่ของเราแค่4-5w เอง

เคยเปนค่า หมอนักอีกทีตอน 10วีค สรุปมีแต่ถุงไม่มีเด็ก หมอถามว่าจะขูดหรือรอหลุดเอง แต่พอดีมีเลือดออกก่อนค่ะ ไปหาหมอ ปวดท้องมาก หมอคีบออกให้ค่ะ ไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ

Đọc thêm

อย่าพึ่งนะค่ะของเราเห็นน้อง10วีคค่ะอยากชัดซาวน์คลีกนิกนะค่ะถ้าเป็นร.พไม่เคยชัดนะค่ะอย่าใจร้อนถ้าท้องลมอาจจะมีเลือดออกมาเองนะค่ะเผื่อน้องอยู่อดใจนิดนะค่ะ

รอสักนิดนะคะ น้องอาจยังเล็กอยู่ ทำใจสบายๆค่ะ ถ้าเกิดท้องลมเดี๋ยวสักพักจะมีเลือดสีน้ำตาลออกมาค่ะ สู้ๆค่ะ เคยท้องลมเหมือนกัน ตอนนี้กำลังเริ่มใหม่

Thành viên VIP

9weeks ก็เห็นแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เห็นน้องเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีกทีตอน 10weeks แต่ก็ให้ยาบำรุงไปทานด้วย ตอนนี้คลอดละค่ะ ^^ ใจเย็นๆ นะคะ น้องอาจจะยังตัวเล็กมากๆ