ยาบำรุงเยอะจนน่าตกใจ

ไปฝากท้องที่คลีนิคมา ฝากครั้งแรกได้ยามา5ตัว ยาหมดไปเอายามาทานอีก ได้ยาเพิ่มมากอีก จนน่าตกใจ ทานยาเยอะขนาดนี้จะส่งผลดีรึผลเสียมากกว่ากันคะ คือตกใจ ยาเยอะมาก

ยาบำรุงเยอะจนน่าตกใจ
126 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เยอะมากเลยค่ะแม่ แม่บ้านนี้ฝากท้องที่โรงพยาบาลเอกชน ได้แค่โฟลิค ไม่ตรวจเลือด ตรวจฉี่ใดๆทั้งสิ้น พอผ่านไปอีก 3 วีคนัดซาวด์ทางช่องคลอด ได้ยาบำรุงเลือด พอ 5 เดือนเปลี่ยนยาบำรุงเลือดเป็นอีกตัว แล้วเพิ่มวิตามินรวมมาให้ทานค่ะ ส่วนแคลเซียมไม่ได้จ่าย ให้แม่ไปซื้อทานเองได้ เพราะจริงๆในยาที่จ่ายมามีแคลเซียมอยู่แล้วค่ะ

Đọc thêm

เหมือนหมอให้ยาซ้ำซ้อนเลยค่ะ ยาในกระปุกก็เป็นวิตามินรวมอยู่แล้ว ให้โฟลิค, วิตามินรวม, ธาตุเหล็ก และแคลเซียมก็พอนะคะ.. ลองนำยาพวกนี้ไปปรึกษาคุณหมอที่รพ.ดีไหมคะ เป็น second opinion หรือถ้าไม่แน่ใจหรือรู้สึกไม่ไว้ใจในหมอคลินิก สามารถเปลี่ยนรพ.ที่ฝากครรภ์ได้นะคะ หาที่ที่เราสบายใจที่สุดค่ะ

5y trước

คะ ขอบคุนคะแม่ๆ

Influencer của TAP

เห็นยาแล้วจะอ้วกแทนเลยค่ะ ของเราไปฝากครั้งแรกได้ไตรเฟอดีนมากิน1กระปุกจนครบสามเดือนกว่า หมอก็เปลี่ยนยาให้ เป็นวิตามิน แคลเซียม อีกตัวชื่อไรจำไม่ได้ค่ะ กินแค่สามตัวนี้เรายังคลื่นไส้จะอาเจียนเลย ขนลุกแทน ปล. เป็นคนไม่ชอบกินยา แต่เพื่อลูกต้องทน

5y trước

ไม่ชอบเหมือนกันคะ ทุกวันนี้ฝืนมากๆ เห็นหมอจัดยาให้ ยังตกใจเลยคะ

Thành viên VIP

ทำไมจ่ายยาซ้ำซ้อนขนาดนี้นะ ยาบำรุงร่างกาย2ซอง บำรุงเลือด2ซอง บำรุงกระดูก2ซอง มียาแก้เจ็บคอกับบำรุงอะไรซักอย่างบนขวาน่าจะไม่เกี่ยวกับท้องหรือป่าว ลองถามหมอดูนะคะ ยาเยอะจนน่ากลัวเลยค่ะ

5y trước

กังวลมากคะ เด่วจะลองไปถามร้านยาดูคะ

เห็นยาซ้ำกัน อยู่นะคะ ที่เยอะอาจจะไม่ใช่แบบวิตามินรวมเลยแยกเยอะ ปกติได้ 2-3 ตัว บ้านนี้ได้กระปุก obimin กับแคลเซียม /เอายากลับไปถามหมอ หรือไปร้านขายยาให้ช่วยดูค่ะ

เรา 4 ตัวเองค่ะ โฟลิค วิตามินรวม แคลเซียม บำรุงเลือด ของแม่มีแก้เจ็บคอด้วย? บำรุงกระดูก2ถุงเลย(เม็ดดูเหมือนกันนะ) ส่วนบำรุงเลือดเม็ดเหลืองๆเหมือนโฟลิคเลยค่ะ

ฝากเอกชลเหมือนกันนะคะ แต่ได้แค่บำรุงเลือด แคลเซียมค่ะกินมาจนจะคลอดแล้วค่ะลูกแข็งแรงปกติดีเลย แอบงงทำไมคุณแม่บ้านนี้หมอจัดยาให้เยอะจังเลยคะ

5y trước

งงมากเลยคะ คือตอนนี้ไม่กล้ากินเลย

ตอนฝากท้อง2เดือนได้ยาแพ้ท้อง ยาวิตามิน และยาบำรุ​ง​เลือด ตอนนี้ใกล้คลอด ได้ยา2ตัวค่ะ ยาแคลเซียม​กับบำรุ​ง​เลือด2ตัวจ้าา

บ้านนี้ คุณหมอให้แค่ยา nataral สีเขียว อย่างเดียวเองค่ะ ทานตั้งแต่ 4 เดือนจนตอนนี้7เดือนแล้ว ไม่เคยได้ยาตัวอื่นเลย

เยอะไปค่ะ บ้านนี้ได้2ตัว แม่ลองถามหมออีกทีนะคะ อันไหนจำเปนต้องกินจริงๆ กินเยอะขนาดนี้เปนบ้านนี้ไม่ไหวแน่ๆ

Câu hỏi liên quan