แม่ๆบ้านไหนเป็นกันไหม

ไปฝากครรภ์ครั้งแรก มีเจาะเลือด ช้ำมาก 6 วันแล้วยังไม่หาย แม่ๆบ้านไหนเป็นกันไหมค่ะ

แม่ๆบ้านไหนเป็นกันไหม
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนละส่วนน่ะ แต่เจ็บไปเป็นเดือน พยาบาลแทงเข็มน้ำเกลือวันที่คลอด แทงไม่ต่ำกว่า 15ครั้ง อุส่าห์บอกให้แทงข้างข้อมือ ประคบเย็น4ชม.ก็ไม่ยุบค่ะ ยิ่งบวมมากกว่าเดิม กว่าจะหายดีเกือบ2เดือนค่ะ แม่พูดเยอะไม่ได้ เจ็บท้องคลอดค่ะอยู่ตอนนั้น

Post reply image

หมอสอนมาค่ะบ้านนี้โดนเจาะจนชืนแย้ว😂มะวานก็โดนเจาะหมอบอกว่าเวลาเราเจาะเลือด 1.เวลาหมอเจาะเสร็จให้กดสำลีที่รอยเจาะไว้ค่ะ 2.แล้วอย่าพับแขนรึงอแขน บ้านนี้มีแต่รอยเข็มไม่มีรอยชํ้าสักทีเลยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

เป็นเหมือนกันค่ะอาทิตย์กว่าแล้วยังไม่หายเลย😥

Post reply image

แม่บ้านนี้ไปฝากครรภ์ครั้งแรกโดนไป5เข็ม หมอจะเอาเลือดเเต่ก็ไม่ได้ หมอบอกเลือดไม่มีหมอให้กลับไปบํารุ่งเเล้วค่อยมาไม่รอบสอง ครั้งสองมาโดนไป4เข็ม5เข็มพร้อมวัคซีน กลับบ้านมาไม่สบายเลยจร้

4y trước

จะให้มีเลือดได้ใง ท้องแรก ท้องได้สามเดือนลูกก็เเท้งเสียเลือดมา 1เดือนกว่าๆ พอเลือดหมดมาประจำเดือนได้เเค่1ครั่งก็ท้องใหม่คนทีสอง😀เหนือยน่ะเเต่ต้องสู้เพราะสามีอยากได้ลูกมาก

หลังเจาะเสร็ดกดแผลไว้5นาทีนะคะ ถ้าไม่กดจะเป็นเเบบในรู้เลยจ้าบ้านนี้เดือนนัดเจาะ2เข็มทุกเดือนเจาะเสร็จหมอบอกให้กดแผลไว้5นาทีเเล้วอย่าพึ่งงอเเขนจ้าไปเจาะทีไรไม่เคยเป็นเเบบนี้เลย

เคยเจาะมาม่วงแบบนี้ครั้งนึงค่า.... คิดว่าเป็นที่ฝีมือคนเจาะอ่ะคะ เพราะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยไม่ว่าจะฉีดยาหรือเจาะเลือดก็ตาม....วันนั้นไม่ได้เลือกแขนข้างที่เจาะง่ายให้ไป.....

ไม่เป็นนะคะ เจาะ 2 รอบแล้ว น่าจะอยู่ที่คนเจาะเลือดมากกว่าค่ะคนที่จอเลือดให้เราอาจจะมื้อหนักเกินไปหรือเปล่าหรืออาจจะเจาะผิดตำแหน่งเลยทำให้เขียวช้ำขึ้นเยอะ

แม่บ้านนี้เป็นเยอะกว่านี้ค่ะ เส้นเลือดฝอยแตก เดี๋ยวก็หาย เอาถุงน้ำร้อนประคบ ไม่กเอาเจลเย็นทาวันเดียวรู้เรื่อง

เเม่นี้เป็นค่ะหมอเจาะ4เข็มในวันเดียวเพราะเเขนอีกข้างหาเส้นเลือดไม่เจอ เเต่ว่าไม่นานก็หายค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ของเรา 2 สัปดาห์กว่าจะหาย อยู่ที่คนเจาะค่ะ แบบนี้เค้าทำเส้นเลือดเราแตก

เคยเป็นค่ะ ตอนนั้นเราเลือดข้นเพราะดื่มน้ำน้อย เขียวๆม่วงๆ 2 อาทิตย์ได้ค่ะกว่าจะหาย

Câu hỏi liên quan