เเม่ๆไปฝากครรภ์ที่ไหนกันบ้างคะ

ไปคลีนิค หรือ โรงบาล ค่าใช่จ่ายเท่าไร เเล้วหมอให้อะไรกลับมาบ้างคะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ฝากที่รพ.พญาไท3 ค่ะ ไม่มีแพคเกจฝากครรภ์ค่ะ มีแต่แพคเกจคลอด ตั้งแต่ฝากท้อง 5 วีค ถึงตอนนี้ 17 วีค จ่ายไปประมาณ 4 หมื่นกว่าบาทแล้วค่ะ เพราะต้องมีหาหมอไทรอยด์ควบคู่ไปด้วย ตรวจครรภ์ปกติทั่วไปจะอยู่ที่ครั้งละประมาณ 3-4 พันบาทค่ะ มีครั้งหนึ่งที่ต้องตรวจเลือดดูค่าไทรอยด์เพิ่มเติม ครั้งนั้นจ่ายไป หมื่นกว่าบาทค่ะ ไม่มีค่าค่าวิตามินใดๆ ค่ะ เพราะคุณหมอให้ยี่ห้อมาให้ ไปเลือกซื้อเองจากร้านขายยา เราไม่ได้ตรวจ NIPT ที่รพ.ค่ะ เพราะ รพ.ใช้ของ NIFTY-PRO เราเลือกตรวจเองกับ G-NIPT Thailand แพคเกจพรีเมียม ราคาโปรโมชั่น 12,900 บาทค่ะ ตรวจคราวหน้าจะอัลตร้าซาวด์แบบเจาะลึก สำหรับอายุครรภ์ 5 เดือน คิดว่าค่าใช้จ่าย น่าจะประมาณ 5พันกว่าบาทค่ะ

Đọc thêm
3y trước

อืมม์ เราคิดว่า รพ.เอกชน ไม่มีฝากพิเศษนะคะ น่าจะเหมือนๆ กันค่ะ รพ.เอกชนที่เราเห็นว่ามีแพคเกจฝากครรภ์ก็ รพ. BNH ในซอยคอนแวนต์ สีลมค่ะ ราคาประมาณ 8 หมื่นกว่าบาท มั้งคะ

ฝากเอกชนค่ะไม่มีแพคเก็จฝากท้องแต่มีแพคเก็จคลอดบวกแพคเก็จตรวจโควิดพ่อแม่ประมานหกหมื่นเฉพาะค่าคลอดระหว่างฝากท้องมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อครั้งประมานสามถึงสี่พันค่ะยังไม่รวมเจาะniftyและเจาะเลือดชุดใหญ่แม่ส่วนยาพอดีเป็นบุคลากรทางการแพทย์เลยมีความรุ้พอสมควรว่าซื้อที่ไหนเบิกได้ที่ไหนเลยซื้อทานเองค่ะแต่ตามคำสั่งแพทย์โดยรวมก็จ่ายเยอะพอสมควรค่ะแต่คุ้มค่าเงินที่เสียไปเพราะดูแลดีมากๆดักความเสี่ยงไว้ทุกทางตอนนี้ได้35weeksแล้วค่ะไม่มีอาการใดๆเลยมีแค่กลืนน้ำตาลแล้วไม่ผ่านเลยต้องคุมอาหารคุนหมอดูแลดีมากๆค่ะไม่ปล่อยให้คลาดสายตาเลยแม้แต่เรื่องยิบย่อยถ้าสนใจน้ะค้ะสินแพทย์รามอินทราค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ฝากรพ.เอกชนค่ะ ค่าใช้จ่ายตอนฝากครรภ์ไม่มีแพคเกจใดๆแบบเหมาๆ ฝากวันแรกตรวจเลือดพ่อแม่ 6,000 บาท ซาวด์ท้อง 1,500 ได้ยามามีโฟลิค วิตามินรวม 800 บาท ค่าบริการนิดหน่อยประมาน 500 บาท เดือนแรกนี่ซาวด์ 2 ครั้งเพราะคุณหมอนัด เดือนต่อมาก็มีค่ายาเหมือนเดิม และก็ซาวด์ จะมามีเพิ่มตอน 13 week เจาะหาดาวน์โครโมโซม 4 คู่ 4,000 บาท เดือนที่ 4 ปรับค่ายามา 1,000.บาท ได้แคลเซียมกับบำรุงเลือด เจาะ Nifty อีก 14,000 บาท เดือนที่ 5 ส่งตัวไปซาวด์พิเศษกับอ.หมอเฉพาะทางเพื่อดูร่างกายลูกแบบละเอียดยิบ 4,000 บาท กลับมาตรวจที่เดิมในวันต่อมา ทุกเดือนจะมีค่าบริการทางการแพทย์เสริมต่อครั้งที่มารพ.ก็ 300-500 บาท เสียคร่าวๆประมานนี้ค่ะ

Đọc thêm

ฝาก รพ เอกชน เป็นแพคเกจฝากครรภ์ ราคา 15,500 บาท ตรวจ+ซาวด์ทุกรอบ ไตรมาสแรก 2 อาทิตย์ครั้ง ไตรมาสที่2 เดือนละครั้ง รวมวัคซีน ไข้หวัดใหญ่ บาดทะยัค ตรวจฟัน ตรวจเบาหวาน มียาวิตามิน บำรุงตลอด สามารถปรึกษาคุยนอกรอบกับคุณหมอได้ตลอดค่ะ มีเพิ่มเติมคือตรวจ Nipt อีก 15,600 บาท ค่ะ

ท้องนี้ฝากคลีนิคค่ะ (เพราะรพ.คนไข้เยอะหมออยากให้เลี่ยงกลัวติดโควิดค่ะ) ฝากครั้งแรก ตรวจเลือดแม่ ซาวด์ กับให้ยาโฟลิกมาทาน จ่ายไป 2,400 ค่ะ ครั้งต่อๆมาซาวด์ด้วย ยาบำรุง แคลเซียมด้วย ไม่เกิน 1,000 ค่ะ ถ้าครั้งไหนมีฉีดยาด้วยก็จะพันกว่าๆ

ฝากพญาไท2ค่ะ ไม่มีแพ็คเกจฝาก -ครั้งแรก 3,2xx (ตรวจทั่วไป+ซาวด์+ค่าวิชาชีพแพทย์) -ครั้ง2 1,2xx (ตรวจทั่วไป+ซาวด์) -ครั้ง3 2,040 (ตรวจทั่วไป+ซาวด์+ยา)+นิฟตี้14,000 ปล.เราไม่ได้ตรวจเลือดเพิ่ม เพราะเพิ่งตรวจความพร้อมที่นี่1เดือนก่อนเบบี๋จะมา

Đọc thêm

เราฝากที่คลินิกหมอที่แม่ๆเล่าต่อๆกันมาว่าดีสุดก็ไม่แพงนะคะ ครั้งแรกค่าซาวด์+ยา 750 ครั้งต่อๆไปหมอซาวด์ให้ฟรีเลยค่ะ ถ้ามีตรวจเลือดมีฉีดวัคซีนก็บวกเพิ่มไปอีก ตรวจเลือดนี่หนักสุดแล้วค่ะ ค่าตรวจแพง 😂

Thành viên VIP

โรงบาลค่ะ คชจ.ครั้งแรกราวๆ3000บาท ไม่ได้ใช้สิทธิ์อะไรนะคะจ่ายเงินเองโดยส่วนตัวแค่รู้สึกว่าถ้าจ่ายเงินเองเค้าจะบริการดีกว่าในเรื่องยา,หมอ,การซาว,การนัดติดตาม หลังคลอดค่อยไปเบิกปกส.

3y trước

เหมือนกันค่า

ฝากรพ. รามาค่ะ ไปนัดครั้งแรก เจาะเลือด มีค่าใช้จ่าย 1400 บาทจ้า แล้วคุณหมอจะนัดอีกรอบเพื่อไปฟังผลแล้วสอบถามข้อมูลต่างๆจากคุณแม่ ตรวจเช็คเต้านม และท้องค่ะ

3y trước

มียาโฟเลท มาให้ทานด้วยค่ะ

ฝากคลีนิคค่ะฝากครั้งแรก1590 เจาะเลือดแม่ซาวดูน้องให้ยามา สองอย่าง ยาบำรุงเลือด+บำรุงครรภ์ ครั้งต่อไป790ถ้าซาวดูน้องก็จ่ายเพิ่มอีก400ค่ะ

Đọc thêm
Câu hỏi liên quan