ให้นมลูกอยู่ฉีดเสตียรอยที่แก้เจ็บข้อมือได้ไหม?

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ควรค่ะ เพราะมีผลลงน้ำนมลูก แนะนำใข้ผ้าพันsupport ที่ข้อมือ และนวดน้ำมันนวดดูนะคะ เพราะเป็นอาการปวดสะสมตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์ค่ะ เรามักจะใช้มือเท้าเวลาลุกนั่น ทำให้ข้อมือรับน้ำหนักมากเกินำป ประกอบกับหลังคลอดเราต้องอุ้มลูกบ่อย พอซักพักเมื่อกล้ามเนื้อชินแล้วก้ไม่ปวดค่ะ ช่วงนี้ใช้ Supporter ที่ข้อมือช่วยนะคะ

Đọc thêm

ไม่ควรฉีดค่ะ อย่างไรก็ตามคุณแม่สามารถปรึกษาคุณหมอก่อนได้ค่ะ ว่ายาตัวไหนเหมาะสำหรับหญิงให้นมบุตร หรือคุณแม่สามารถเข้าได้เช็คตัวยาในเว็บนี้ได้ค่ะ ว่ายาตัวไหนสามารถทานได้ขณะให้นมบุตร แม่เพนใช้เว็บนี้อ้างอิงบ่อยๆค่ะ http://e-lactancia.org

8y trước

สามารถฉีดได้ค่ะ ยาออกฤทธิ์เฉพาะที่ค่ะ เราฉีดตอนน้องอายุสองเดือน แต่ยาที่ฉีดจะฉีดได้แค่สองครั้งนะคะแต่ละครั้งห่างกัน6-7ดดือน การรักษาที่ดีและหายขาดคือผ่าตัดค่ะ

เคยเป็นคะ เจ็บที่ข้อมือด้านซ้าย ยกนิ้วโป้งไม่ขึ้น ทานยาก็ไม่ได้ ให้ลูกทานนมแม่คะ อดทนตลอดจนไม่ไหว หมอบอกว่าต้องฉีดยาเข้าเส้นตรงข้อที่เจ็บ....แต่มีข้อแม้ว่า ลูกต้องหย่านมก่อนคะ พอไปฉีดก็หานคะ เจ็บมากๆ

ปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ แจ้งคุณหมอว่าให้นมลูก ถ้าฉีดเพื่อระงับความเจ็บปวดที่ข้อมือ แนะนำให้ลองให้ทำกายภาพก่อนนะคะ เราเคยฉีดที่ต้นคอ และบ่า ชีวิตอึนๆไปสามวัน

ปรึกษาคุณหมอก่อนเถอะค่ะว่ามีวิธีรักษาอาการเจ็บแบบไหนบ้างค่ะ เพราะการฉีดเสตียร์รอยน่าจะมีผลกับน้ำนมนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-15968)