ทานอะไรดีในระหว่างวัน

ในระหว่างวันแม่ๆทานอะไรกัน แม่บ้านนี้เสี่ยงเป็นเบาหวานไม่กล้ากินอะไร #ท้องแรก #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำเพิ่มนอกเหนือจากแม่ๆคนอื่นแนะนำแล้วกันนะคะ อย่างน้ำหวาน ชา กาแฟ ทานได้ แต่ไม่ควรเกินวันละแก้ว (น้ำตาลและคาเฟอีนจะได้ไม่เกิน) สั่งหวานน้อยดีกว่าค่ะแม่ พวกชา กาแฟซองควรเลี่ยงไปก่อน เราควบคุมความหวานไม่ได้ เพราะผสมมาแล้ว บางยี่ห้อมีครีมเทียมกับวัตถุกันเสีย ทุกมื้อควรมีผัก ถ้าผลไม้ ไม่ควรเป็นผลไม้รสหวานมาก ขนมหวานทานได้ เลี่ยงที่หวานมากและครีมเยอะ ปริมาณของกินแต่ละอย่าง แม่กะเองเลยค่ะ เพราะแต่ละคนกินแล้วมีความไวต่อระดับน้ำตาลในเลือดต่างกัน

Đọc thêm

มื้อหลักให้ทานข้าว 1 ทัพพีค่ะ ช่วงต่อระหว่างมื้อหลัก ให้ทานผลไม้ แครกเกอร์ นม ค่ะ ทุกมื้อต้องมีผักใบเขียวนะคะ ให้ระวังเรื่องผลไม้ที่มีน้ำตาลสูงด้วยค่ะ ผลไม้ฤดูร้อนนี่งดไปเลยค่ะ ทานกล้วย สตอเบอรี่ แตงโม แตงไทย อโวคาโด ลองกอง สละ ได้ค่ะ บ้านนี้เป็นเบาหวานแล้วค่ะ ทานแค่นี้น้ำตาลก็ไม่ขึ้นแล้วค่ะ

เช้าเที่ยงเย็นทานข้าวกล้อง1ทัพพีเน้นกับข้าว ช่วง10โมงกับบ่าย2ผลไม้ขนมปังโฮวีต+นม1กล่องถ้าดึกๆหิวแม่ก้กินนมก้ได้ค่ะ (แม่บ้านนี้ชงจมูกข้าวไร้เบอรี่ผสมนมดื่มเช้าเย็นเช้าครึ่งกล่องเย็นครึ่งกล่อง) ลองดูค่ะแม่ อย่าเครียดนะเบาหวานชอบ

Influencer của TAP

บ้านนี้เช้าทานข้าวปกติ ต่อด้วยนม เที่ยงทานพวกยำ(ทำเองค่ะ) บ่ายๆผลไม้(มะละกอ แก้วมังกร สับปะรด) เย็นก็จะเป็นต้มเลือดหมู (ไม่ทานข้าวเย็นค่ะ) โยเกิร์ต น้ำใบเตยต้มเอง

ไม่ต้องกังวลน๊าา บ้านนี้ก็เป็นจ้า ทานปกติเลยเลี่ยงอาหารที่ทำจากกะทิ เลี่ยงน้ำตาล ไม่ต้องใส่น้ำตาลเพิ่มจ้า แล้วจะดีขึ้นเองจ้าคุณแม่

Thành viên VIP

เราเสี่ยงเบาหวานค่ะ ทุกวันนี้ต้มน้ำใบเตยกินเอง หมอนัดเจาะเลือดวันที่23นี้ว่าน้ำตาลในเลือดจะลดลงมั๊ย

แอปเปิ้ล​ เม็ดแอลมอล​ นมจืดค่ะ​ บ้านนี้ก็ค่าน้ำตาลสูงหมอให้ปรับอาหารเหมือนกันค่ะ

ทานอาไรก้อได้คะ ที่น้ำตาลน้อย ข้าวขาวและข้าวเหนียวน้ำตาลสูงควรลด

ต้มน้ำใบเตยกินก็ได้นะคะ หอมดี ลดน้ำตาลในเลือดได้ด้วยค่ะ

1y trước

+1 ค่ะ ขอเพิ่มว่าควรซื้อมาต้มเอง เพราะที่ขายตามท้องตลาดมักจะใส่น้ำตาล ต้มเองไม่ต้องใส่น้ำตาลนะคะ แม่ๆที่เป็นเบาหวานดื่มแล้วดีขึ้นกันเยอะ

ธัญพืชกับนมแอลม่อนค่ะ