หมอนสำหรับคนท้องจำเป็นมั้ยคะ

ใครเคยใช้บ้าง ดีมั้ยคะ

68 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สำหรับเราคิดว่ามันจำเป็น ทำให้นอนสบาย หลับสบายกว่าปกติ ไม่ต้องกลัวเวลาพลิกตัว ไม่ต้องกังวลว่าตอนหลับแบบสนิทจะนอนทับท้อง ช่วยกั้นสามีให้ออกห่างสมมุติ แขนสามีหรือขาสามีมาโดนช่วยกั้นไว้ได้ และ ช่วยบล๊อกหลังให้นอนหลับแบบตื่นมาไม่เมื้อย ไม่ได้ขายไม่ได้เป็นตัวแทน แต่ ทำขึ้นมาเองไม่ได้ซื้อ ร่างแบบให้ช่างเอง จ้างช่างตัดเย็บผ้า 50 บ. ซื้อผ้าหลาละ 40 บาท 3 หลา เอาใยสังเคราะห์จากตุ๊กตา(ใยสีขาวๆนิ่มๆ) รวมๆไม่ถึง 200 บาท เลยค่ะ ทำเองถูกกว่า แถมคุณภาพก็ไม่แพ้กัน

Đọc thêm
Thành viên VIP

ก็แล้วแต่บ้านนะคะ ความจำเป็นและงบประมาณของแต่ละบ้านก็แตกต่างกันออกไป ถ้าพอจะมีกำลังซื้อก็ดีค่ะ แต่ถ้ากำลังซื้อไม่มีก็ใช้หมอนเท่าที่เรามีอยู่ได้ค่ะแม่ ความจำเป็นของแต่ละบ้านแตกต่างกันออกไปจร้า ขึ้นอยู่แต่ละปัจจัยของแต่ละบ้าน😊 ส่วนบ้านนี้...ใช้หมอนข้าง 2 ใบ หมอนหนุน 2 ใบค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้แฟนเอาผ้าน่วมมารองให้นอน มีหมอนข้างไว้กอดก็เอามาพิงหลังแทนเมื่อย มันก็จะตะแคงๆหงายๆหน่อย แต่รู้สึกนอนสบายกว่าตะแคงไปเลย ผ้าห่มเราไม่ค่อยได้ห่มส่วนมากจะเอามารองท้องนิดหน่อย พอรองแล้วลูกถีบตลอดกว่าจะหลับก็หลายชม.

Thành viên VIP

เราใช้หมอนข้างกับหมอนปกติประกบ 2 ข้าง ซ้าย-ขวา ค่ะ (อยากได้หมอนคนท้องเหมือนกันแต่ราคาสูงไป😅) ตอนแรกคิดว่าไม่จำเป็นแต่นอนๆไปมันปวดเมื่อยจริงๆค่ะต้องใช้หมอนหนุน มันช่วยได้เยอะมากจริงๆค่ะ

จากที่ใช้อยู่รู้สึกว่าไม่ค่อยจำเป็นนะคะ ใช้หมอนหรือหมอนข้างเเบนๆหนุนเเทนได้ เเถมจะย้ายข้างซ้ายทีขวาทีก็สะดวกกว่ามาก หมอนคนท้องมันจะเหมือนล้อคตัวเราไว้อ่ะค่ะขยับตัวลำบากกว่า

Thành viên VIP

สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกดี เวลาพลิกตัวไปมาไม่ต้องกังวลเรื่องหมอนข้างเลยคะ อีกอย่างรู้สึกนอนตะแคงแล้วมันพยุงท้องได้ดีคะ แถมพอน้องคลอดเราสามารถเอามาปรับเป็นหมอนให้นมได้อีกด้วยคะ

ส่วนตัวไม่ซื้อค่ะ แต่เห็นว่าจำเป็นประหยัดงบเลยใช้ผ้าห่มนวมม้วนทำเป็นตัวซีแทนค่ะ นุ่มนิ่มกันกระแทกจากบาทาพี่ชายพี่สาวข้างๆได้ด้วยค่ะ ทำให้หลับสบายมากขึ้นนะคะ

บ้านนี้ไม่ใช้อะไรเลย ปวดหลัง อึดอัดอยู่ แต่ชอบนอนหงายเลยใช้หมอน หรือ ผ้าห่ม รองที่ข้อพับเข่า หรือ ปลายเท้าค่ะ หรือนอนตะแคงใช้ผ้าห่มสอดหว่างเข่าค่ะ (27วิค😀😊

เราไม่เคยใช้หมอนเลยคะ ตอนนี้ 34 W + 3d. เวลานอนตะแครง ถ้าไม่สบายท้องเราเอาผ้าห่มผืนเล็กๆมารองท้องไว้คะ เราว่าหมอนไม่จำเป็นหรอกคะแม่ อยู่ที่เราจะจัดการแบบไหน

ตั้งแต่ชื้อมาใช้แค่ 2 ครั้งค่ะรู้สึกว่าเวลาพลิกทีมันลำบากมากค่ะยิ่งท้องโตขึ้นก็ยิ่งลำบากค่ะตอนนี้เปลี่ยนมาใช้หมอนข้างละค่ะช้ายขวาอย่างละ 1

Câu hỏi liên quan