เบาหวานขณะตั้งครรภ์

ใครเคยเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์บ้างคะขอคำแนะนำหน่อยค่ะแล้วลูกเกิดมาแข็งแรงสมบูรณ์ไหมเราเป็นเบาหวานคุณหมอบอกให้คุมน้ำตาลยังไม่ถึงขั้นฉีดยากระตุ้นค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตรวจเจอตอน27 w ตรวจ 4 เข็ม ผ่าน2 สรุปภาวะเบาหวานตั้งครรภ์ ช่วงแรกคุมได้ พออายุครรภ์มากขึ้น 31 w ไม่ได้แล้ว กินอะไรก็ขึ้น ข้าวกล้อง ขนมปังโฮวีท ขึ้นหมด เพราะ ฮอโมนเริ่มเยอะ รกใหญ่ ขอหมอฉีดอินชูลิน เที่ยง เย็น ทานอาหารได้เยอะขึ้น น้ำตาลไม่เคยเกิน 140 หลังทานอาหาร แต่ถ้ามื้อไหน ปาร์ตี อยากทานเยอะ ก็ฉีดอินชูลินเพิ่มปริมาณ😂😂ที่สำคัญ เราออกกำลังกายว่ายน้ำทุกวัน 30 นาที ตรวจน้ำตาลสะสม3 เดือนย้อนหลัง ไม่มีน้ำตาลสะสม หาหมอทุกสองอาทิตย์ ไม่มีความดันสูง มือเท้าไม่บวม เพราะออกกำลังประจำ เบริทน้ำตาลออก😂😂 ตอน 34 w แล้ว

Đọc thêm
5y trước

อ่อค่ะ..ขอบคุนค่ะแม่😊😊

น้ำตาลก่อนทานอาหาร126​ หลังกลืนน้ำตาล240ถือว่าค่อนข้างเยอะ​ เราก็เริ่มคุมอาหารทานข้าวกล้อง​ งดขนมหวานเลยคะ​ ทานผลไม้​ น้ำเต้าหู้​ น้ำตาลน้อย​ กับข้าวจืดๆพวกต้มนึ่ง​ ผักน้ำพริกคะ​ วนๆอยู่แค่นี้​ หมอให้แอดมิดเพื่อฉีดอินซูลิน​ แต่เราไม่ได้ฉีดคะ​ น้ำตาลลดปกติ​ นอน​ รพ.2คืนก็ได้กลับบ้านคะ​ ตอนอยู่รพ.ค่าน้ำตาล97​ เจาะล่าสุดวันอาทิตเพื่อเอาผลให้หมอเหลือ89คะ😊 คุมอาหารแค่1เดือนคะ✌️✌️คะ​ คุมอาหารช่วยได้เยอะคะ​

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

ออเข็มสุดท้ายเราได้192

เราเคยเป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ค่ะ ได้แต่คุมน้ำตาล ไม่ได้ฉีด พอคลอดลูกออกมาน้ำตาลก็ปกติดีคะ ลูกก็แข็งแรงตอนนี้ได้ลูกเกิดได้5เดือนแล้วค่ะ อย่าไปเครียดค่ะมันเป็นภาวะฮอร์โมนของคุณแม่

5y trước

เราก็เป็น คุมอาหาร ไม่ได้ฉีด ชิว ชิว จ้าแม่

บ้านนี้ก๋เป็นค่ะคุมอาหารเอากินผักเยอะๆลดของหวานเนื้อสัตว์ได้ทุกอย่างและดื่มน้ำมากๆค่ะบ้านนี้เจาะเลือด4เข็มทุกสัปดาร์เลยตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ3910ค่ะปกติดีคร้า

เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ 😊 คุมอาหารสู้ๆไปด้วยกันนะคะ อย่าไปเครียดค่ะ อยู่กับมันให้มีความสุขเหมือนคนปกติ แค่เลือกกินแค่นั้นค่ะ 😊😊 ชิวๆค่ะแม่

ตามด้วยค่ะโพสนี้เราก้เปนยุ่ค่ะทั้งคุมอาหารและฉีดยาแอบกังวลยุ่เหมือนกันค่ะ

5y trước

ยาเราไม่ได้ฉีดค่ะคุณแม่แค่ได้ควบคุมอาหารเฉยๆ

บ้านนี้คุมอาหารอย่างเคร่งครัดเลยจ้า น้องออกมา 3.2/ญ สมบูรณ์แข็งแรงดีจ้าา

5y trước

ใช่จ่ะ หลังคลอดตรวจซ้ำก็ไม่มีนะคะ

ลด(แต่ไม่งด)อาหารหมู่คาร์โบฯค่ะแม่

5y trước

ใช่ค่ะ ลดแต่ไม่งด คุมอาหารเอาค่ะ

Câu hỏi liên quan