ย้ายที่ฝากครรภ์​

ใครเคยย้ายรพ.ที่ฝากครรภ์​บ้างคะ​ ต้องทำอะไรไหมหรือย้ายเองได้เลยเพราะมีสมุดชมพู​

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเราท้องแรกเคยย้ายค่ะ​ แต่เราแจ้งที่รพ.เดิมก่อนนะค่ะ​ คือเค้านัดตรวจครรภ์พอดี​แล้วเราก็แจ้งเค้าเลยว่า​จะย้ายไปครรภ์ต่อที่อื่นนะค่ะ​ เพราะอะไรก็ว่าไป​พอดีของเราย้ายกลับมาต่างจังหวัด​ ตอน​5เดือน​ ทางรพ.เดิมเค้าก็โอเคร​ก็ปิดเคสไป แล้วเราก็ไปฝากครรภ์ต่อที่รพ.ใหม่โดยเอาสมุดสีชมพูไปฝากต่อเลยค่ะ😊😊 เราว่าควรแจ้งนะ​เพื่อที่เค้าจะได้รู้ว่าเคสคนไข้รายนี้ไปไหนยังไงอะค่ะ​เหมือนแจ้งให้เค้าทราบ

Đọc thêm

บ้านนี้พอแต่งก็มาอยู่บ้านแฟนอีกอำเภอ พออยู่ว่าท้องก็ย้ายสิทบัตรทองจากในเมืองมาอยู่โรงบาลอีกอำเภอที่แฟนอยู่ แจ้งพยาบาลแล้วเขาก็จะขอแค่บัตรประชาชนของแฟน เพื่อย้ายสิทเข้าที่อยู่เดียวกับแฟน พอ7เดือนย้ายกับมาจะเกิดในเมืองก็แจ้งที่โรงบาลในเมืองเลยค่ะ พยาบาลจะเอาบัตรประชาชน สมุดสีชมพูแล้วก็ทะเบียนบ้านในเมือง เพื่อย้ายกับค่ะ

Đọc thêm

เราย้ายตอนน้องได้5เดือนค่ะ ตอนแรกฝากรพ.เอกชน ย้ายไปฝากคลีนิค เอาแค่สมุดฝากไปที่ใหม่ แล้วถามพยายาลข้างหน้าเคาน์เตอร์ว่า รับฝากต่อมั้ย เพราะมัน5เดือนแล้ว เค้าบอกว่ารับ ก็เลยฝากกะเค้าเลย5555+ ไม่ได้แจ้งอะไรกะที่รพ.นั้นเลย ลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ จากที่ไปรพ. ครั้งละ3,××× มาคลีนิคจ่ายแค่ครั้งละ1,×××เท่านั้น

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราถือแค่สมุดไป แล้วแจ้งว่าจะย้ายมาฝากที่นี่จ้า ไม่ได้ทำเรื่องอะไรกับที่เดิมเลย ย้ายเอง เพราะมีผลเลือดติดมี่สมุดครบ

บ้านนี้ย้ายมา3ที่ค่ะ 😅 ไม่ได้ทำเรื่องอะไรค่ะ แค่ถือสมุดชมพูไป รพ.นั้นๆเลยค่ะ แล้วบอกว่ามาฝากครรภ์

5y trước

ขอบคุณ​ค่ะ​

บ้านนี้เคยฝากคลีนิกข์​แล้วย้ายไปโรงพยาบาล​ เอาแต่สมุดสีชมพู​กับบัตรประชาชน​ไปโรงพยาบาล​คะ

เอาสมุดสีชมพูไปฝากได้เลยค่ะ บ้านนี้ก็ย้ายไปฝากโรงพยาบาลเองเลย

Câu hỏi liên quan