ยาจีน จับซาไท้เป้า

ใครเคยทานบ้างค่ะ ทานตอนกี่เดือน ท้องแรกไม่เคยทาน ขอข้อมูลหน่อย

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทางบ้านมีหมอจีนที่ดูแลต่อเนื่องกันมาตั้งแต่สมัยอากงอาม่าค่ะ ลูกสาว ลูกสะใภ้ก็ผ่านการดื่มจับซาไทเป้ากันทุกคน มารุ่นหลานแบบเรา ก็สานต่อค่ะ ตัวยาสดใหม่ ไม่มีเชื้อรา ปริมาตรตัวยาถูกต้องตามตำรับโบราณ จับซาไทเป้า เริ่มดื่มเมื่ออายุครรภ์ 6 เดือน ดื่มทุก 15 วันค่ะ หยุด 1 เดือนก่อนคลอด

3y trước

ช่วยบำรุงครรภ์ และให้เด็กตัวสะอาดค่ะ

Thành viên VIP

เราเคยคิดจะซื้อกินค่ะ ไม่มีใครแนะนำหาข้อมูลเอง แต่ตัดสินใจไม่กิน เพราะไขในตัวเด็กมีประโยชน์ (ใครคลอดธรรมชาติจะทำให้คลอดง่าย) การล้างไขเป็นหน้าที่พยาบาล เราไม่ต้องไปล้างไขอะไรเลยค่ะ แต่ถ้าจะทานเพื่อบำรุงให้แข็งแรง อันนี้ต้องปรึกษาหมอที่ใากครรภ์กับหมอจีนอักครั้งค่ะ

ลองซื้อมากิน เค้าบอกบำรุงลูก แฟนเลยสั่งมาให้กิน กินไป2รอบแล้ว เหลือกินอีก 1รอบ อาจจะกินยาก ทั้งรสชาติและกลิ่น แต่กินเพื่อลูก ซื้อแบบต้มสำเร็จมา เวลากินเสร็จรีบบีบมะนาวตาม แล้วก็กินข้าว แต่กลิ่นยังหลงเหลือในลมหายใจ 55

บ้านนี้ทานค่ะ ตอนไตรมาส3แล้ว และชาดอกไม้ด้วยเพราะบ้านนี้มีอาการไอ จนไม่ได้หลับได้นอนเลย ทานแล้วก็ดีขึ้นค่ะ รู้สึกร่างกายแข็งแรงขึ้น เหนื่อยง่ายลดลง อาการไอลดลง นอนหลับได้บ้างค่ะ

Thành viên VIP

ทานค่ะ 6 เดือน ขึ้นไป และหยุดตอน 9 เดือนคาะ เดือนละ 2 ห่อ ค่ะ ลูกออกมามีไขน้อย ทำความสะอาดง่าย ผิวขาว ใสค่ะ แล้วเราผ่าคลอด แผลหายเร็วค่ะ แต่บ้านเราหมอจีนจัดยาให้นะคะ ไม่ได้ซื้อออนไลน์

คุณแม่ทานคะ ทานตั้งแต่คั้งครรภ์ได้ 7 เดือน 10 วัน ทานทีคะ หลานที่บ้านทาน ออกมาผิวดีมากคะ ตั้งแต่ทานมาก็ยังไม่มีอาการอะไร น้องดิ้นเก่ง แข็งแรงดีคะ

เท่าที่รู้จะเป็น จับซาไท่เป้า กินตอน 7-8เดือนค่ะ แม่บอกว่าจะทำให้เด็กคลอดมาตัวสะอาดไม่มีไขติดตามตัวตามหัว นี่ก้อทำใจเตรียมรอกินเหมือนกันค่ะ

ไม่แนะนำให้กินค่ะน้าเราซื้อกินได้2อาทิตย์ ครรภ์เปนพิษเลย แต่ก้อแล้วแต่บุคคลนะค่ะ

ทานช่วง 7เดือนขึ้นไป เดือนละ1-2ห่อ น้องออกมาแข็งแรงดี แม่แผลผ่าหายไวค่ะ

เราทานค่ะ ตอน7เดือนค่ะ ลองหาข้อมูลดูนะคะ รสชาติขมๆหน่อยค่ะ